Quảng cáo

Team Conor McGregor: Đã có phương án cho Khabib

Thứ ba, 26/06/2018 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi HLV chính của Conor McGregor khẳng định trận đấu với Khabib chắc chắn sẽ diễn ra trong năm 2018, đến lượt HLV thể chất Owen Roddy lên tiếng về chiến thuật tiếp đón "Đại Bàng Dagestan" Khabib Nurmagomedov.

"Chắc chắn trong năm nay, với tư cách là HLV của Conor, ngay chính tôi cũng muốn thấy điều đó, tôi cam đoan trận đấu sẽ diễn ra trước khi 2018 kết thúc" - John Kavanagh - HLV chính của Conor, người đứng đầu team SBG Ireland trả lời nhà báo Robin Black.

Ngay sau đó, phương án đối phó với Khabib cũng được HLV thể chất Owen Roddy tiết lộ, trong đó kì huấn luyện lần này của Conor sẽ thay đổi tùy thuộc vào những kĩ năng của nhà ĐKVĐ Lightweight.

"Toàn đội đã ngồi lại với nhau, tìm kiếm những lỗ hổng chiến thuật của Khabib, đồng thời xác định phương án khai thách chúng. Tất cả chúng tôi đều biết cậu ta là một đối thủ khó chịu, như bất cứ võ sĩ nào Conor từng đối đầu, nhưng cũng không phải là bất khả xâm phạm."

UFC, MMA, Conor McGregor, Khabib, GSP, Eddie Alvarez, BJJ,

Tất nhiên, một người có thành tích toàn thắng 29-0 không phải là một nhiệm vụ đơn giản với bất cứ HLV nào, tuy nhiên, Roddy ngược lại rất lạc quan về Khabib - "Nó cũng chỉ giống việc giải mã một bài toán".

"Tất cả những gì bạn cần làm là tìm ra điểm hở và tấn công chúng. Rõ ràng, chúng tôi sẽ cần 1 HLV Wrestling, trong khi đó John sẽ lo toàn bộ chiến thuật và Jiujitsu, còn tôi sẽ đảm bảo Conor có thể trạng tốt nhất. Thật ra đối đầu với Khabib hay ai cũng vậy cả, một mối đe dọa mơi từ một đối thủ mới, điều mà Conor đã quá quen trong 10 trận đấu ở UFC, cả đội cũng vậy, mỗi một đối thủ đều chung 1 nhiệm vụ : đưa ra chiến thuật để đảm bảo Conor có thể đánh bại họ."

UFC, MMA, Conor McGregor, Khabib, GSP, Eddie Alvarez, BJJ,

Trả lời về kĩ năng đánh đứng của Khabib, Owen không đánh giá thấp khả năng của võ sĩ người Dagestan, tuy nhiên khi đặt cạnh Conor, ai cũng biết đó là câu chuyện hoàn toàn khác.

"Khả năng striking của Khabib thực sự tốt, tuy nhiên, nó chỉ dành cho những trận đấu trước đây của cậu ta, kĩ năng striking đó không cùng đẳng cấp với Conor, không ai có thể sánh với Conor về kĩ năng striking, tôi nghĩ như vậy."

"Ai cũng biết trận đấu sẽ bắt đầu ở tư thế đứng, dù bạn là Striker, Wrestlerhay 1 võ sĩ Jiujitsu, đó chính là cơ hội của Conor, một khi tìm được sơ hở, Conor có thể đánh trúng được Khabib, mà điều đó chắc chắn sẽ xảy ra thôi" - Owen Roddy tự tin khẳng định.

UFC, MMA, Conor McGregor, Khabib, GSP, Eddie Alvarez, BJJ,

Sau tuyên bố của John Kavanaugh và Owen Roddy, Khabib cũng xác nhận UFC đang xúc tiến cho 1 trận đấu vào cuối năm với McGregor, tuy nhiên nếu đối thủ không phải là McGregor mà là GSP, hay người chiến thắng trong cặp đấu giữa Eddie Alvarez và Dustin Poirier, tay đấm người Dagestan chắc chắn sẽ thượng đài vào cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA Conor McGregor Khabib GSP Eddie Alvarez BJJ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT