Artem Lobov lên tiếng: "Conor hoàn toàn có thể chơi ngược lại Khabib ở khoản ... grappling?"

Thứ ba, 25/09/2018 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Một lời tuyên bố không thể bất ngờ hơn đến từ Artem Lobov - người đứng giữa scandal lớn nhất của UFC từ trước tới giờ.

Artem Lobov, người bạn tập - đồng đội của Conor McGregor, nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những mâu thuẫn giữa Conor và Khabib, cho rằng "The Notorious" có thể "dễ dàng "thịt" Khabib ở khoản grappling".

Trong 1 video trên trang youtube The Mac Life, Artem Lobov hoàn toàn tin tưởng và khả năng grappling của Conor, thậm chí, không cần phải chống trả với Khabib để kéo trận đấu về phương án striking sở trường. "The Russian Hammer" tin rằng Conor dư sức đấu lại Khabib kể cả về grappling :

"Như mọi người vẫn nói, giống như Khabib chỉ có grappling, còn Conor chẳng biết tí gì về wrestling và grappling vậy. Thực chất thì tôi chả thấy Khabib có tí khả năng nào ở khoản striking, còn ngược lại, chắc chắn grappling của Conor không tệ như mọi người vẫn tưởng."

"Anh ấy hoàn toàn có thể vượt trội Khabib ở khoản grappling, thậm chí là wrestling luôn. Tôi biết thừa đấy là sở trường của Khabib nhưng chúng tôi không ngốc đến thế đâu, đừng hòng Conor rơi vào mấy cái bẫy của hắn ta, tất cả mọi thứ đều đã được tính toán cả."

Artem Lobov Conor thắng grappling khabib, Conor vs Khabib,

Tin tưởng vào người từng vượt trội mọi đối thủ từng đối mặt và đưa ra dự đoán sớm rằng Conor sẽ kết thúc Khabib ngay trong hiệp 1. Dựa vào những trận đấu trong quá khứ của Khabib với Al Iaquinta và Michael Johnson, Lobov tin rằng việc Khabib bị khả năng striking của Conor tóm được ở những nhịp đầu tiên của trận đấu là hoàn toàn dễ dàng.

"Nhìn lại trận đấu với Iaquinta và Johnson đi, Khabib chỉ tóm được khi Johnson chủ động kéo guard xuống và thực hiện cú guilotine - đó là sai lầm của Johnson chứ không phải cú takedown thành công của Khabib. Trước đó, Khabib đã bị đẩy ra như thế nào chắc không ai còn lạ gì.

Kể cả với Iaquinta, hắn ta lao vào, rồi bị đẩy ngược trở lại khi cố thực hiện vài pha striking, tôi không thấy cửa nào cho Khabib nếu đó là Conor, sẽ là một màn kết thúc sớm nữa của Conor thôi."

Artem Lobov Conor thắng grappling khabib, Conor vs Khabib,

Có thể đây chỉ là một màn quảng cáo nữa cho trận đấu, nhưng việc Lobov lên tiếng mới là một điều thú vị trước trận đấu. Bởi chính võ sĩ người Nga này là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những xung đột đầu tiên giữa Khabib và Conor, sau đó đỉnh điểm là màn đối đầu của cả 2 tại UFC 229 sắp tới.

UFC 229 sẽ diễn ra vào ngày 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam), các thông tin bên lề và trực tiếp sự kiện sẽ được cập nhật trên chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn

VIDEO Conor training highlights

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Artem Lobov Conor thắng grappling khabib Conor vs Khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT