Conor "đá đểu" Khabib trên Instagram, ra mắt thương hiệu Whiskey mới

Thứ ba, 18/09/2018 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như tay đấm người Ireland đang bắt đầu "chiến dịch media" cho trận đấu sắp tới tại UFC 229.

Tuy không thực hiện các hoạt động quảng bá rầm rộ cho lần tái xuất tại UFC 229, nhưng Conor McGregor vẫn biết cách PR cho trận đấu của anh với Khabib Nurmagomedov rất khéo léo bằng một lời đáp trả đối thủ trên Instagram.

Cụ thể, ngày 13 tháng 9, Khabib đăng một bức ảnh cá nhân lên tài khoản Instagram với dòng tiêu đề "Step by step" (tạm dịch : Từng bước, từng bước), có thể đây là lời nhắc chỉ vài ngày nữa là 2 người sẽ đối mặt nhau lần đầu tiên trước khi trận đấu diễn ra.

thượng hiệu rượu Conor, Conor Whiskey, Conor đá đểu Khabib

Ngay ngày hôm sau, Conor đăng 1 video "vờn" bạn tập kèm theo dòng tiêu đề :"Step by step you are getting stepped on." (tạm dịch : Từng bước một và mày sẽ bị giẫm lên"). Vừa nhại lại dòng status của Khabib, Conor vừa ám chỉ anh sẽ knockout đối thủ trong trận đấu sắp tới.

thượng hiệu rượu Conor, Conor Whiskey, Conor đá đểu Khabib

VIDEO Conor đăng tải trên Instagram :

 

Chỉ là 1 lời nhại vui nhưng video của Conor đã có hơn 6 triệu lượt xem trên Instagram và thu hút nhiều lời bình luận từ 2 phía : liệu Conor có làm được như đã nói hay anh sẽ bị Khabib "nghiền nát" như lời tuyên bố của nhà đương kim vô địch.

Như dự kiến, Conor và Khabib sẽ lần đầu tiên cùng nhau xuất hiện trong buổi họp báo cho UFC 229 ngày 20 tháng 9 tới, tại Radio City Music Hall, New York trước khi chính thức bước vào trận đấu tranh đai ngày 6 tháng 10 cho chiếc đai vô địch Lightweight.

Conor cho ra mắt thương hiệu rượu Whiskey mới

Từ sau trận đấu với Floyd Mayweather Jr vào năm ngoái, Conor đã tiết lộ dự định của anh về việc ra mắt thương hiệu rượu Whiskey Ireland của riêng mình. Và ngay sau khi "đá đểu" Khabib Nurmagomedov trên Instagram vài hôm trước, anh cũng đã xác nhận thông tin về nhãn hiệu Whiskey mới - Proper 12.

Chia sẻ về sản phẩm mới, Conor cho biết anh đã dành hơn 3 năm dưới sự hướng dẫn của ông ngoại để tạo ra loại rượu Whiskey của riêng mình, thương hiệu mang đặc trưng của người Ireland :

"Quả thực là một ngày tự hào,

Hôm nay "Dự án Notorious" chính thức ra mắt với việc giới thiệu thương hiệu Whiskey Irish đầu tiên của tôi, Proper 12. Tôi đã dành cả cuộc đời để nghiên cứu về lĩnh vực này dưới sự hướng dẫn của ông ngoại tôi, Christopher "Jakes" Moore, và dành hơn 3 năm để hoàn thiện nó.

Xin giới thiệu tới các bạn, Proper Whiskey. Proper Irish Whiskey, tới từ những người Ireland thuần chất.

Sinh ra và nuôi dưỡng từ vùng ngoại ô Crumlin, Dublin 12. Proper 12 chính là con người tôi. Tôi muốn tạo ra một loại Whiskey đại diện cho toàn bộ văn hóa Ireland, một thứ gì đó thể hiện kĩ thuật chưng cất Whikey số 1 thế giới. Một trong những niềm tự hào của chúng tôi trên hòn đảo này.

Proper 12 được làm ra ở nhà máy chưng cất lâu đời nhất Ireland. Được làm từ nước suối tươi của Isle, những hạt gạo và lúa mạch hảo hạng nhất - đó thực sự là chất vàng lỏng, là món quà tôi muốn gửi tới toàn thế giới."

thượng hiệu rượu Conor, Conor Whiskey, Conor đá đểu Khabib

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thượng hiệu rượu Conor Conor Whiskey Conor đá đểu Khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT