Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'Tôi ưu tiên ở lại SLNA nhưng nếu như...'

Thứ sáu, 05/10/2018 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có buổi trả lời phỏng vấn và làm rõ một số thắc mắc về chuyện tương lai của anh với đội bóng chủ quản SLNA.

Tương lai của Quế Ngọc Hải đang là dấu hỏi lớn. Hợp đồng của anh với SLNA sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng cầu thủ này vẫn chưa quyết định chuyện đi ở. Trong buổi phỏng vấn mới đây với Onsports, trung vệ 25 tuổi cho biết:

"V.League chỉ còn một vòng đấu nữa là kết thúc, sau vòng đấu này tôi và BHL sẽ ngồi lại với nhau để đàm phán về tương lai của tôi. Được cống hiến cho đội bóng quê hương là ưu tiên hàng đầu bởi ngay từ nhỏ tôi đã gắn bó với SLNA", Ngọc Hải nói.

Quế Ngọc Hải cũng rất phân vân khi chưa chắc chắn về tương lai, và có thể trận đấu tới sẽ là thời điểm cuối cùng anh khoác lên mình chiếc áo của SLNA, "Trận gặp CLB TP. HCM là trận đấu cuối của mùa giải nhưng có phải trận cuối trên sân Vinh trong màu áo SLNA hay không còn phải chờ tôi làm việc với CLB. Tôi không quá lo lắng về vấn đề đó, cứ vào sân là tôi thi đấu hết mình để dành tặng trận đấu cuối cùng của mùa giải cho NHM."

slna

Trung vệ ĐT Việt Nam cũng liên hệ trường hợp của mình với một số cầu thủ từng rời đi trước kia và cho biết đã tham khảo ý kiến đàn anh.

"Khi phải rời xa đội bóng quê hương, nơi mình gắn bó với các đồng đội, gia đình, tất nhiên ai cũng phải chọn lựa, suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định có đến đội bóng mới hay không? Tôi cũng nói chuyện với nhiều đàn anh đi trước và người gần nhất là Phi Sơn. Ai đi khỏi đội đều suy nghĩ rất nhiều.

Thật sự họ muốn gắn bó với đội bóng quê hương, CLB nhưng vì một vài lí do nào đó khiến họ không thể tiếp tục.

Với bóng đá chuyên nghiệp, đó không phải chuyện quá lớn. Với tôi có rất nhiều điều phải suy nghĩ và đặt cho mình nhiều mục tiêu. Có nhiều CLB liên hệ với tôi nhưng tôi vẫn còn một vài trận đấu nữa nên tôi sẽ thi đấu hết mình cho SLNA. Sau quãng nghỉ dài thì quyết định đi hay ở là đúng đắn."

Trường hợp của Quế Ngọc Hải không phải hiếm với SLNA. Ngân sách hạn hẹp khiến đội bóng giàu truyền thống của bóng đá Việt Nam không thể giữ các cầu thủ có tên tuổi. Có lẽ NHM sẽ phải chờ sau khi V.League khép lại mới biết được tương lai của trung vệ thép ĐT Việt Nam, bởi anh cũng cần ổn định tinh thần để chuẩn bị tập trung đội tuyển cho kỳ AFF Cup sắp tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quế ngọc hải đt việt nam slna v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT