Quảng cáo

Quế Ngọc Hải rời SLNA, gia nhập Thể Công?

Chủ nhật, 30/09/2018 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quế Ngọc Hải rời SLNA, gia nhập Thể Công?; U16 Nhật Bản giành vé dự World Cup... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 30/9.

Quế Ngọc Hải rời SLNA, gia nhập Thể Công?

Chiều tối ngày 30/9, xuất hiện tin đồn cho rằng trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ rời CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Theo đó, anh sẽ gia nhập CLB Thể Công trong mùa giải V-League 2019. Một cựu cầu thủ nổi tiếng của ĐTQG Việt Nam và CLB Thể Công đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh Quế Ngọc Hải bên cạnh phông nền CLB Thể Công trên trang cá nhân. Theo ông, hình ảnh này xuất phát từ chính bản thân trung vệ SLNA.

Động thái này thu hút nhiều cầu thủ và các HLV vào bình luận. Một cựu cầu thủ của SLNA, hiện đang làm công tác huấn luyện tại CLB Sài Gòn đưa ra thông tin trái chiều cho rằng trung vệ của ĐTQG Việt Nam đã ký hợp đồng mới với đội bóng quê hương.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập CLB TP.HCM hoặc HAGL sau khi mùa giải này kết thúc. Theo thăm dò, một lượng NHM không nhỏ tin rằng 'Hải Quế' sẽ về với CLB TP.HCM. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, Quế Ngọc Hải, Thể Công

U16 Nhật Bản thẳng tiến vào bán kết, giành vé dự World Cup

U16 Nhật Bản đã ghi tên mình vào bán kết giải bóng đá U16 châu Á 2018 (U16 Asian Cup) sau khi có chiến thắng 2-1 trước U16 Oman ở trận tứ kết 1.

Nishikawa Jun và Toyama Shoji đã thay nhau lập công để mang chiến thắng về cho U16 Nhật Bản, trong khi bàn thắng của U16 Oman thuộc về Al-Mashary.

Đây cũng là lần thứ 9 trong lịch sử U16 Nhật Bản góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội tuyển xuất sắc nhất.

Đáng chú ý, với việc ghi tên mình vào bán kết, đội tuyển U16 Nhật Bản cũng đã giành được tấm vé đầu tiên đại diện châu Á tham dự U17 World Cup tổ chức tại Peru vào năm 2019.

Nhiều đội bóng hối hả di chuyển trong đêm để kịp cho vòng đấu mới

“Việc giải đấu tạm hoãn và lịch thi đấu được điều chỉnh lại là điều không ai mong muốn. Đã tham dự cuộc chơi là bạn phải chấp nhận với điều đó. Dù hơi vất vả, nhưng chúng tôi là cầu thủ và đã quen với cách di chuyển như vậy”, một thành viên HAGL chia sẻ với Zing.vn.

Đội bóng phố núi trải qua 90 phút căng thẳng trên sân Thiên Trường vào tối 28/9. Chiến thắng 2-0 trước CLB Nam Định giúp thầy trò HLV Dương Minh Ninh chính thức trụ hạng thành công. Vào 4h30 ngày 29/9, toàn đội buộc dậy sớm để lên xe bus về thủ đô Hà Nội.

“Từ Hà Nội về đến Gia Lai trong ngày thứ 7 chỉ có 2 chuyến bay sáng vào lúc 7h05 và 7h40. Nên chúng tôi phải di chuyển từ tờ mờ sáng”, thành viên đội bóng phố núi giải thích cho việc Công Phượng và đồng đội không được ngủ đủ giấc sau trận đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay Quế Ngọc Hải Thể Công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT