Quảng cáo

Đối đầu HAGL, Hải Phòng sẽ chơi toàn nội binh

Chủ nhật, 30/09/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hải Phòng sẽ dùng toàn nội binh trước HAGL, Myanmar có GĐKT mới,... là những tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 30/9.

Hải Phòng chơi toàn nội binh trước HAGL

Ngày 2/10 tới, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách đến sân của HAGL trong khuôn khổ vòng 25 V-League 2018. Đây là trận đấu không còn nhiều ý nghĩa về điểm số với cả hai đội khi Hải Phòng và HAGL đều đã trụ hạng.

Hải PhòngTrước cuộc chạm trán này, cả hai đội đều có những tổn thất về lực lượng, trong khi đội chủ nhà không có Công Phượng và một số trụ cột khác vì chấn thương và thẻ phạt thì Hải Phòng sẽ phải sử dụng đội hình toàn nội binh trong trận đấu này. Cụ thể, tiền đạo Diego Fagan sẽ không thể ra sân do bị treo giò trong khi Errol Stevens đã bị kỷ luật nội bộ đến hết giải. Hải Phòng sẽ chỉ có thể đưa ra sân một cầu thủ không có dòng máu Việt Nam ở trận đấu tại Pleiku là trung vệ nhập tịch Lê Văn Phú.

Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Pleiku vào lúc 17h00 ngày 2/10 tới.

Myanmar bổ nhiệm thầy cũ của Eden Hazard làm GĐKT

Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) đã chính thức bổ nhiệm cựu HLV đội tuyển trẻ của Bỉ, ông Eric Abrams vào vị trí Giám đốc Kỹ thuật. Ngồi vào chiếc ghế Giám đốc Kỹ thuật của MFF, Eric Abrams sẽ đảm nhiệm vai trò giám sát chiến lược phát triển tài năng trẻ và huấn luyện viên cho bóng đá Myanmar.

MyanmarĐáng chú ý, trong quá trình làm việc ở Bỉ vào giai đoạn 2002 đến năm 2013, tân GĐKT của MFF đã từng huấn luyện lứa cầu thủ tài năng, được đánh giá là thế hệ vàng của bóng đá Bỉ. Cụ thể, trong nhiệm kỳ làm HLV trưởng các đội U15 và U17 Bỉ, ông Abrams đã từng hướng dẫn những siêu sao của bóng đá đương thời như Eden Hazard, Romulu Lukaku, Vincent Kompany, Jan Verthongen, Kevin De Bruyne… những người vừa giành tấm HCĐ World Cup 2018.

Thất bại của Mourinho xuất phát từ... David Moyes

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Gary Neville - cựu đội trưởng của Manchester United - đã cho rằng thất bại của Jose Mourinho hiện tại bắt nguồn từ quyết định sa thải David Moyes trong quá khứ.

MouCụ thể, cựu danh thủ người Anh cho rằng việc HLV David Moyes bị sa thải chỉ sau 8 tháng nắm quyền đã tạo ra tiền lệ xấu cho BLĐ của Manchester United khi không có đủ kiên nhẫn và không trao toàn quyền quyết định các vấn đề của đội bóng cho HLV trưởng: "Quyết định sa thải David Moyes chỉ sau 8 tháng đã khiến chúng ta đánh mất các giá trị mà đội bóng đã xây dựng trong 100 năm. Vấn đề không phải nằm ở các HLV mà chính là ở những vị lãnh đạo ở thượng tầng đội bóng. Họ đã phá hoại mọi thứ và dường như chẳng có kế hoạch gì để phát triển CLB cả".

Real Madrid thiệt quân sau trận derby

Ở trận Real Madrid để Atletico Madrid cầm hòa 0-0 tại Bernabeu vào đêm qua, tiền vệ Gareth Bale bên phía đội chủ nhà đã phải rời sân sau hiệp 1 vì dính chấn thương háng. Sau trận đấu, giới thạo tin cho rằng Bale đã bị chấn thương cơ song mức độ nghiêm trọng của vấn đề vẫn chưa được xác định. Real Madrid sau đó cũng chỉ có một kết quả hòa trước đội bóng cùng thành phố.

bale

Chấn thương là một trong những nỗi ác mộng trong sự nghiệp của Gareth Bale tại Real Madrid. Ở mùa giải trước, Bale cũng bỏ lỡ 2 tháng quan trọng của mùa giải khi mắc chấn thương lưng và đùi, khiến siêu sao xứ Wales chỉ ra sân ở 26 trận đấu. 2 mùa giải trước đó, Gareth Bale cũng chưa từng chơi trọn vẹn 1 mùa giải khi liên tục bị chấn thương đeo bám.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hải Phòng V-League Công Phượng Myanmar Jose Mourinho Manchester Untied Real Madrid Gareth Bale Atletico Madrid tin HOT bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT