Quảng cáo

Lộ diện những cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup: Nhiều bất ngờ

Chủ nhật, 30/09/2018 11:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhiều cầu thủ mới sẽ được điền tên trên ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Lộ diện danh sách 40 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup: Rất nhiều bất ngờ

Cụ thể, theo nguồn tin của báo Thanh Niên, HLV Park Hang-seo đã lên danh sách tập trung khoảng 40 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đây là số lượng cầu thủ lớn nhất từng được tập trung lên tuyển. Thông thường, các HLV sẽ chỉ triệu tập khoảng 30 cầu thủ cho một giải đấu lớn, rồi gút danh sách xuống 23.

Trong số 40 cầu thủ này, nhiều khả năng sẽ xuất hiện hàng loạt cái tên mới, gây bất ngờ như Dương Thanh Hào và Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh. FLC Thanh Hóa, dự kiến có 7 người gồm Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Minh Tùng, Lục Xuân Hưng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn.

CLB Hà Nội cũng có 9 người: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Phạm Văn Thành, Nguyễn Văn Quyết; CLB HAGL cũng có khoảng từ 6 – 7 người.

AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam, Trọng Hoàng

Bùi Tiến Dũng háo hức đối đầu Quang Hải, Công Phượng ở V.League 2019

Chia sẻ với báo giới, Dũng khẳng định: “So giữa thời ấy và giờ rất khác nhau. Lúc ấy, tôi mới thi đấu ở hạng đấu cao nhất. Còn giờ, tôi đã chinh chiến ở đội tuyển quốc gia. Tôi cảm thấy mình đã chững chạc hơn so với thời điểm ấy nhiều. Tôi đủ tự tin để bước vào V.League năm sau”.

“Năm sau, đội bóng lấy tên Thể Công là một cái tên rất thiêng liêng. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, tập luyện thật tốt để duy trì được cái tên ấy mãi mãi”.

Sự có mặt của Tiến Dũng, Trọng Đại, Ngọc Quang cũng có nghĩa là thế hệ U23 Việt Nam từng làm nên kỳ tích Thường Châu nay đã tụ hội đầy đủ tại V.League. Trước cơ hội gặp lại đồng đội ở tuyển quốc gia và U23, Tiến Dũng thấy khá hồi hộp.

CLB Thể Công hướng tới đá đẹp nhưng phải hiệu quả ở V-League 2019

"Chúng tôi mong sẽ phát huy lối chơi hào hoa, đẹp mắt đậm "chất" Thể Công như ngày xưa. Tuy nhiên như chúng ta đã biết bóng đá ngày nay theo xu hướng hiện đại, không như ngày xưa nữa. Vì vậy, chúng tôi cần phải cố gắng lồng ghép tính hiện đại và "chất" Thể Công. Chúng tôi luôn luôn hướng đến thứ bóng đá đẹp, cống hiến nhưng phải hiệu quả, bởi bóng đá là thành tích", HLV Nguyễn Hải Biên chia sẻ.

Theo thuyền trưởng đội tân vô địch hạng Nhất 2018, V-League là sân chơi khắc nghiệt hơn giải hạng Nhất rất nhiều, vì vậy việc chuẩn bị lực lượng là điều rất quan trọng. "Các đội bóng có nội binh tốt như HAGL hay tân binh Nam Định đã rất chật vật để trụ hạng. Đó là điều chúng tôi cũng phải rất lưu ý khi lên chơi V-League từ mùa sau", HLV Nguyễn Hải Biên nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng