Quảng cáo

Tiến Dũng nói về viễn cảnh đá V-League 2019

Chủ nhật, 30/09/2018 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nói về viễn cảnh đá V-League 2019, sắp đối đầu với những đồng đội trên tuyển U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng của Viettel tỏ ra háo hức…

Tin HOT bóng đá Việt Nam 30/9

Bùi Tiến Dũng nói gì khi chuẩn bị lên đá V.League 2019

Tấm vé thăng hạng của Viettel tại mùa giải 2018 có dấu ấn đậm nét của Bùi Tiến Dũng. Tuyển thủ quốc gia này là người mang băng thủ quân của CLB, đồng thời ghi bàn quyết định giúp đội bóng thắng Bình Phước ở vòng 17 chiều qua (29/9). Phong độ cao của Tiến Dũng chính là điểm tựa giúp Viettel vô địch và thăng hạng sớm một vòng đấu.

Nói về tương lai đá tại V-League 2019, Tiến Dũng chia sẻ: "Năm sau, đội bóng lấy tên Thể Công là một cái tên rất thiêng liêng. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, tập luyện thật tốt để duy trì được cái tên ấy mãi mãi."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Bùi Tiến Dũng, Viettel

Sự có mặt của Tiến Dũng, Trọng Đại, Ngọc Quang cũng có nghĩa là thế hệ U23 Việt Nam từng làm nên kỳ tích Thường Châu nay đã tụ hội đầy đủ tại V.League. Trước cơ hội gặp lại đồng đội ở tuyển quốc gia và U23, Tiến Dũng thấy khá hồi hộp. Anh tin rằng: “Đó sẽ là những trận đấu rất thú vị. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Tôi rất chờ đợi những cuộc đấu ấy. Mục tiêu của tôi trong phần còn lại của năm là cố gắng tập luyện thật tốt, có mặt ở tuyển quốc gia, thể hiện được bản thân và chiếm lấy niềm tin từ ban huấn luyện”.

Tin HOT bóng đá quốc tế 30/9

M.U khởi đầu tồi tệ nhất trong 28 năm

Thất bại trước West Ham khiến Man Utd có khởi đầu tồi tệ nhất ở giải vô địch quốc gia Anh kể từ mùa giải 1989-90.. Với trận thua West Ham 1-3, Man Utd chỉ giành được 10 điểm sau 7 trận đầu tiên ở Premier League 2018-19. Theo thống kể của Opta, đây là số điểm thấp nhất mà họ có trong suốt 28 mùa giải đã qua. Số điểm này ngang bằng những gì Man Utd giành được dưới thời David Moyes cách đây 5 năm. Tuy vậy, Quỷ đỏ của Moyes ít nhất cũng ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng so với của Mourinho.

HLV Real ấm ức sau trận hòa ở derby Madrid

Sau trận hòa Atletico Madrid 0-0, HLV của Real Madrid nói: "Chúng tôi là đội bóng đã chơi tốt hơn, nhưng nếu bạn không ghi được bàn thắng, bạn không thể giành chiến thắng. Bàn thắng rồi sẽ tới, tôi không có bất kỳ nghi ngờ gì về điều đó. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và đó là điều quan trọng.

Atletico là một đội bóng tuyệt vời. Họ đã gia nhập hàng ngũ ông lớn với một số bản hợp đồng chất lượng, có được đội hình đáng nể. Họ là ứng cử viên cho mọi danh hiệu và tôi hài lòng với những gì tốt hơn mà các cầu thủ Real đã thể hiện".

Messi nói gì trước nhận xét Barca là đội bóng 1 người?

“Chúng tôi có đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ tài năng. Barcelona là đội bóng tuyệt vời, là một tập thể mạnh và không phụ thuộc vào bất cứ ai”, Messi nói với BeIn Sports khi được hỏi liệu Barca có quá phụ thuộc vào mình hay không.

“Chúng tôi là Barca. Chúng tôi có đủ lực lượng mạnh để không cần phải phụ thuộc vào một người. Kết quả ngày hôm nay là đáng tiếc, nhưng chúng tôi cần giữ được sự bình tĩnh bởi mùa giải còn rất dài.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT