Quảng cáo

Viettel lên hạng, 'Tượng đài' Thể Công chính thức trở lại

Thứ bảy, 29/09/2018 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Giành chiến thắng trước Bình Phước, Viettel đã chính thức lên hạng và mang trở lại phiên hiệu Thể Công huyền thoại.

Sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội Viettel lẫn Bình Phước đều nhập cuộc cẩn trọng. Với lực lượng mạnh, Viettel có phần nhỉnh hơn đội khách. Thực tế được chứng minh bằng hai cơ hôi liên tiếp của tiền vệ Quang Khải, trong đó có một lần cầu thủ mang áo số 10 đối mặt khung thành nhưng không thắng được thủ môn Hữu Nghĩa.

Tưởng như trận đấu sẽ trở nên sôi nổi hơn nhờ những cơ hội nguy hiểm đó thì thế trận bất ngờ trùng xuống. Cả khách lẫn chủ đều thi đấu chậm chờ sai lầm từ phía đối phương.

Bước sang hiệp hai, tình hình không có nhiều thay đổi. Viettel vẫn kiểm soát bóng và thực hiện nhiều quả tạt cho các cầu thủ có chiều cao tốt phía trong nhưng không mang nhiều đột biến. Đang mải mê tấn công, Viettel suýt chút nữa phải trả giá bằng cú sút cận thành của Minh Lợi bên phía Bình Phước, may mắn là cầu thủ này lại sút bóng trúng thủ môn Thế Tài.

viettel

Vẫn kiên trì tấn công, Viettel cuối cùng cũng được đền đáp thành quả bằng bàn thắng của Bùi Tiến Dũng ở phút 77. Cầu thủ vào sân thay người Đàm Tiến Dũng tạt bóng chính xác cho trung vệ đội trưởng Viettel đánh đầu tung lưới Bình Phước.

Không dừng lại ở đó, Viettel tiếp tục gia tăng cách biệt nhờ pha lập công của Hoàng Đức ở phút thứ 84. Những phút cuối, Viettel còn tạo thêm một vài cơ hội nữa nhưng không tận dụng được. Dù vậy, 2-0 là quá đủ để Viettel chính thức giành quyền lên hạng.

Từ mùa tới, NHM bóng đá nước sẽ lại được thấy cái tên Thể Công trên bản đồ bóng đá Việt Nam. Xin chúc mừng thầy trò Nguyễn Hải Biên vì chiến thắng này!

viettel

 

viettel

viettel

Diễn biến chính:

Hết giờ, Viettel chính thức lên hạng. Từ mùa tới phiên hiệu Thể Công sẽ trở lại với NHM bóng đá nước nhà.

viettel

-84': VÀO!!! Từ quả phạt góc, Hoàng Đức bật cao đánh đầu ghi bàn thứ 8 ở giải hạng Nhất năm nay.

viettel

-77': Vào!!! Cầu thủ vài sân Đàm Tiến Dũng tạt bóng chính xác cho Bùi Tiến Dũng ghi bàn.

-71': Không vào!!! Cơ hội bất ngờ đến với Minh Lợi, khó hiểu khi anh sút bóng trúng thủ môn Thế Tài.

-56': Ngọc Sơn đánh đầu từ góc hẹp không thành bàn.

-46': Hiệp hai bắt đầu!

-45'+2: Tình huống sóng gió trước khung thành Bình Phước nhưng vẫn chưa có bàn thắng.

-40': Trận đấu diễn ra khá chậm, không có thêm tình huống nguy hiểm nào trong những phút vừa qua.

-18': Hoàng Đức cướp bóng từ sai lầm của cầu thủ BP, anh chuyền bóng cho Quang Khải nhưng người đồng đội một lần nữa sút bóng vọt xà.

-14': Không vào!!! Quang Khải có cơ hội đối mặt với khung thành nhưng không thắng được thủ môn Hữu Nghĩa.

-1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân:

Viettel: Thế Tài (25), Văn Thiết (3), Tiến Dũng (4), Duy Thường (7), Văn Trâm (8), Ngọc Sơn (9), Quang Khải (10), Hoàng Minh (17), Đức Chiến (21), Ngọc Quang (24), Hoàng Đức (98)

Bình Phước: Hữu Nghĩa (25), Văn Hội (9), Hữu Thắng (16), Đại Huy (23), Thái Học (26), Văn Hòa (32), Tuấn Nghĩa (43), Văn Ly (47), Minh Lợi (59), Thành Long (77), Tấn Tài (93)

Sau nhiều ngày chờ đợi, có thể hôm nay sẽ là dịp để NHM bóng đá Thể Công nói riêng và NHM bóng thủ đô nói chung chứng kiện tận mắt "phiên hiệu" Thể Công trở lại với bóng đá Việt Nam.

Nếu giành 3 điểm trước đội bóng đang đứng mấp mép ở khu vực xuống hạng Bình Phước, Viettel sẽ chính thức lên hạng V.League từ mùa bóng tới và lấy lại cái tên Thể Công.

viettel

Viettel đang có chuỗi phong độ không thể cản nổi khi sở hữu chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp cùng 7 bàn thắng ghi được. Tiếp đón Bình Phượng đang lênh đênh phía cuối BXH, không lí do gì để HLV Nguyễn Hải Biên và các học trò không giành 3 điểm.

Họ đang có lợi thế tâm lý, sự cổ vũ của CĐV nhà và tinh thần chiến đấu đến cùng của người lính. Tất cả đã sẵn sàng cho một ngày hội trên sân Hàng Đẫy chiều nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Viettel vs Bình Phước Viettel vs Bình Phước link xem Viettel vs Bình Phước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo