Quảng cáo

HAGL lại "bão" chấn thương sau trận thắng Nam Định

Thứ bảy, 29/09/2018 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 3 điểm trên sân của Nam Định đã giúp đội bóng Phố Núi chính thức trụ hạng, nhưng cái giá phải trả cho chiến thắng này cũng không hề nhỏ.

Trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường ở vòng 24 V-League, HAGL đã giành được trọn vẹn 3 điểm để chính thức ở lại với giải VĐQG mùa giải sang năm. Minh Vương và Công Phượng là những người đã lập công giúp đội khách được nở nụ cười khi ra về. Đây cũng là trận thắng giúp HAGL ngắt mạch toàn thua từ khi trở về sau ASIAD 2018.

>>> Công Phượng lập công, HAGL chính thức trụ hạng

>>> Văn Toàn: 'HAGL sẽ thi đấu vì Công Phượng"

Tuy nhiên, cái giá phải trả của chiến thắng này cũng không hề nhỏ khi một loạt các cầu thủ của HAGL đã gặp chấn thương sau khi trận đấu kết thúc. Có thể kể ra như hậu vệ A Hoàng bị chấn thương lưng và đã phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên y tế mới có thể tiếp tục thi đấu. Thủ môn Văn Tiến cũng bị đau ở lưng khi anh va chạm với cột dọc trong một nỗ lực cản phá. Hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài dù thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng đã gặp vấn đề ở cổ chân. Đó là chưa kể tới các ca chấn thương cũ vẫn chưa hoàn toàn bình phục như Văn Thanh, Xuân Trường hay Công Phượng.

HAGLLực lượng vốn đã mỏng, nay lại đón thêm hàng loạt "bệnh nhân" mới, HAGL dù đã ở giai đoạn cuối của mùa giải nhưng vẫn chưa hết khó khăn. Đặc biệt, chỉ 2 ngày nữa là họ sẽ có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân Pleiku. Rất có thể HLV Dương Minh Ninh lại phải thử thách tài "lựa cơm gắp mắm" của mình để đưa ra một đội hình có phần chắp vá trong trận đấu ở vòng áp chót.

Dù lực lượng sứt mẻ nhưng điều tích cực chính là tinh thần của các cầu thủ. Sau trận đấu với Nam Định, tiền đạo Văn Toàn đã khẳng định HAGL dù đã trụ hạng nhưn vẫn sẽ nỗ lực thi đấu hết sức để giúp Công Phượng có thể cạnh tranh trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới. Với pha đá phạt đền thành công vào lưới Nam Định, Công Phượng đã có được bàn thắng thứ 12 trong mùa giải, kém người dẫn đầu là tiền đạo Oseni 4 bàn. Còn nếu tính riêng các chân sút nội, Công Phượng và Tiến Linh đang chia sẻ ngôi dẫn đầu với cùng 12 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT