Quảng cáo

Quế Ngọc Hải đắt giá hơn cả ngoại binh V-League?

Thứ năm, 27/09/2018 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu muốn sở hữu trung vệ có chuyên môn tốt nhất nhì Việt Nam hiện tại, có thể các đội bóng sẽ phải bỏ ra số tiền nhiều hơn cả một ngoại binh tại V-League.


Giá trị chuyển nhượng của Quế Ngọc Hải hơn cả ngoại binh “xịn” ở V.League

Cách đây 2 năm, Quế Ngọc Hải ký hợp đồng với SLNA với mức lót tay là 2,5 tỷ đồng/năm với thời hạn 2 năm. Gần đây, Có thông tin cho rằng CLB TP.HCM đã đạt thỏa thuận sơ bộ với trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA về bản hợp đồng có giá lót tay lên đến 8 tỷ đồng cho 3 năm tiếp theo.

Số tiền lót tay dựa trên danh tiếng, phong độ và tuổi tác của các cầu thủ. Quế Ngọc Hải đang hội tụ tất cả yếu tố để được xem là ngôi sao ở V.League. Mức giá như cách đây gần 3 năm có thể sẽ được đội lên hoặc giữ mức 2.5 tỷ đồng/năm. Với mức giá đó, giá trị của Quế Ngọc Hải có thể cao hơn cả ngoại binh "xịn" ở V.League thời điểm hiện tại. Như vậy nếu ký hợp đồng 3 năm, cầu thủ này bỏ túi ít nhất 7,5 tỷ.

Những ngoại binh được đánh giá trung bình dao động ở mức 50.000-60.000USD/năm, ngoại binh khá tầm 70.000-80.000USD/năm còn ngoại binh "xịn" thường hơn 100.000USD/năm (10.000 USD/ tháng nhưng 1 năm không thi đấu hết 12 tháng). Không hề ngạc nhiên khi giá trị của Quế Ngọc Hải dao động trong mức 2.5-3 tỷ đồng/năm.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, Quế Ngọc Hải, SLNA, HAGL

Tuyển Việt Nam gấp rút chuẩn bị cho Vòng chung kết U19 châu Á

Theo đó, sau khi trở về từ Cúp tứ hùng diễn ra tại Qatar, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục rèn luyện nâng cao thể lực và kỹ - chiến thuật trong gần hai tuần trước khi lên đường sang Indonesia - nước chủ nhà đăng cai Vòng chung kết U19 châu Á năm nay. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã liên hệ với đội tuyển U19 Trung Quốc để U19 Việt Nam có thêm một trận giao hữu, cọ xát cần thiết nữa ngay trước thềm giải đấu vào ngày 14-10. Hai đội tuyển từng có một lần gặp nhau tại Vòng chung kết U19 châu Á 2014 và trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ có một tuần nghỉ ngơi, hồi phục thể lực sau khi trở về từ Qatar và sẽ chính thức tập trung trở lại vào ngày 30-9. Dù vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải chờ tới sau ngày 5-10 – thời điểm Giải Hạng nhất quốc gia chính thức khép lại, mới có thể tập hợp được lực lượng ưng ý nhất chuẩn bị cho giải đấu châu lục.

Trong năm tới, Hà Nội B sẽ được chuyển giao về Hà Tĩnh

HLV Phạm Minh Đức của CLB Hà Nội B đã xác nhận, nội trong năm tới, Hà Nội B chắc chắn sẽ được chuyển giao cho Hà Tĩnh.

“Chúng tôi đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng, bởi giải chỉ còn 2 vòng nữa. Đây là khoảng thời gian rất quan trọng. Toàn đội đều quyết tâm giữ được ngôi nhì bảng và xa hơn là lên hạng. Nếu không có gì thay đổi, Hà Nội B sẽ chuyển vào Hà Tĩnh từ năm sau kể cả vẫn chơi ở giải hạng Nhất”- HLV Phạm Minh Đức cho biết.

(Tổng hợp)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay Quế Ngọc Hải SLNA HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT