Quảng cáo

HLV SLNA vui buồn lẫn lộn vì hai tuyển thủ U23

Thứ sáu, 21/09/2018 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu quan trọng gặp FLC Thanh Hóa, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã cung cấp thông tin về tình hình chấn thương của 2 tuyển thủ U23 Việt Nam: Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn với báo chí gần đây, ông Nguyễn Đức Thắng - HLV trưởng của SLNA - đã cung cấp những thông tin về tình hình hồi phục chấn thương của các cầu thủ trong đội hình. Cụ thể, tiền đạo Phan Văn Đức và thủ môn Phan Đình Vũ Hải đều đã có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, khả năng ra sân của cả hai cầu thủ này trong trận đấu quan trọng gặp FLC Thanh Hóa ở vòng 24 V-League vẫn còn đang bỏ ngỏ.

"Hiện tại tiền vệ Văn Đức và thủ môn Vũ Hải đã có thể trở lại tập luyện chung với giáo án của toàn đội, tuy nhiên thể lực thì chưa hoàn toàn hồi phục được 100%. Vậy nên việc hai cầu thủ này có thể ra sân ở trận gặp FLC Thanh Hóa vào cuối tuần này hay không thì cũng chưa thể chắc chắn".

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng cho biết rằng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh vẫn chưa thể trở lại tập luyện và thi đấu.

"Còn với trường hợp của Xuân Mạnh thì chưa thể trở lại được như hai người đồng đội của mình. Việc cậu ấy có thể kịp trở lại cho những vòng đấu cuối của V-League hay không cũng chưa thể khẳng định được".

SLNA

Trước đó, ngay sau khi trở về từ ASIAD 2018, cả Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đều phải ngay lập tức di chuyển về Nghệ An để tham dự trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia với FLC Thanh Hóa vào ngày 5 tháng 9. Tuy nhiên, thật không may khi cả hai đều vẫn chưa hồi phục thể lực hoàn toàn và phải rời sân sớm vì chấn thương.

Trước vòng đấu thứ 24, FLC Thanh Hóa và SLNA chỉ hơn kém nhau đúng một điểm ở các vị trí thứ ba và thứ tư trên BXH. Chính vì thế, trận thư hùng tại chảo lửa Vinh vào ngày 23 tháng 9 tới sẽ có ý nghĩa quyết định tới thứ hạng có thể giành huy chương của V-League mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA Phan Văn Đức Phạm Xuân Mạnh U23 Việt Nam Nguyễn Đức Thắng FLC Thanh Hóa V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT