Quảng cáo

Thua bất ngờ, Khánh Hòa mất ngôi nhì bảng vào tay Thanh Hóa

Thứ ba, 02/10/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù có lợi thế sân nhà nhưng Sanna Khánh Hòa không thể tận dụng và để thua đáng tiếc trước SLNA.

Đúng như dự đoán ban đầu, đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa nhập cuộc hứng khởi và dồn ép liên tục SLNA.

Dù vậy bất ngờ đã xảy ra, phút 64 SLNA được hưởng một quả penalty và Hồ Khắc Ngọc không mắc sai lầm nào đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh.

Có bàn thắng dẫn trước nhưng SLNA không thể bảo toàn lợi thế của mình. Hơn 10 phút sau quả penalty, chủ nhà Sanna Khánh Hòa gỡ hòa cũng từ một quả 11m, và người ghi bàn là Youssouf Toure.

15 phút cuối trận chứng kiến màn đôi công hấp dẫn giữa hai đội. Cuối cùng đội may mắn hơn đã có bàn thắng. Phút 90+3, Jeremie Lynch ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 mang về thắng lợi đầy cảm xúc cho đội khách.

Kết quả này khiến Sanna Khánh Hòa đánh mất vị trí thứ hai vào tay Thanh Hóa bởi trong trận đấu cùng giờ đội bóng xứ Thanh đã đánh bại TP. HCM 2-1. Còn SLNA, họ chắc chắn giành vị trí thứ 4 dù V.League còn 1 vòng đấu nữa. Đây cũng là thành quả ấn tượng bởi SLNA bị đánh giá thấp trước khi mùa giải khởi tranh.

Nhận định trước trận:

Sanna Khánh Hòa đang là hiện tượng ở mùa giải này. Kể từ giai đoạn lượt về, đội bóng của HLV Võ Đình Tân chưa nếm mùi thất bại nào. Thành tích đó đã giúp họ leo một mạch lên vị trí thứ hai và chỉ xếp sau một Hà Nội quá xuất sắc.

Tiếp đón SLNA trên sân nhà, 3 điểm sẽ gần như đảm bảo ngôi vị Á quân cho đội bóng phố biển. Hầu như không có ngôi sao trong đội hình nhưng sức mạnh của Sanna Khánh Hòa đến từ tập thể gắn kết, đã thi đấu với nhau lâu năm. Cùng với đó là sự chỉ đạo sát sao của HLV giàu kinh nghiệm Võ Đình Tân.

sanna khanh hoa vs slna

Về phía SLNA, họ đang đánh mất phong độ rực sáng trước kỳ nghỉ ASIAD. Hai trận thua trước "người hàng xóm" FLC Thanh Hóa ở cả V.League và cúp QG khiến họ đánh mất các mục tiêu đã đặt ra. Một phần nguyên nhân cũng đến do chấn thương của hai trụ cột U23 là Văn Đức và Xuân Mạnh.

Văn Đức đã trở lại tập luyện bình thường và có thể đá chính, SLNA sẽ lại đặt niềm tin vào sự nhạy bén mà chàng trai nhỏ con này có thể mang lại. Nhưng đối đầu với Sanna Khánh Hòa có lợi thế về mọi mặt, có lẽ 1 điểm là mục tiêu phù hợp với thầy trò Nguyễn Đức Thắng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Sanna Khánh Hòa vs SLNA Sanna Khánh Hòa vs SLNA link xem Sanna Khánh Hòa vs SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT