Quảng cáo

Lãnh đạo SLNA thừa nhận khó giữ Quế Ngọc Hải

Thứ tư, 26/09/2018 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng giám đốc CLB SLNA cho biết vì lý do tài chính eo hẹp nên đội bóng này rất khó giữ chân được các cầu thủ trụ cột, trong đó có trung vệ Quế Ngọc Hải.

Là một trong những lò đào trẻ giàu truyền thống bậc nhất Việt Nam, mỗi mùa giải V-League, đội bóng xứ Nghệ lại trình làng hàng loạt cầu thủ thuộc dạng "của nhà trồng được".

Tuy nhiên, song song với việc đón những tân binh đôn lên từ đội trẻ, SLNA cũng luôn phải canh cánh nỗi lo về việc chảy máu lực lượng khi hàng loạt cầu thủ đáo hạn hợp đồng. Năm ngoái, sau khi kết thúc mùa giải với danh hiệu Cúp Quốc gia trong tay, SLNA đã phải chia tay ngôi sao sáng nhất của đội, tiền vệ chạy cánh Trần Phi Sơn - người từng được gọi với biệt danh là "Ronaldo Việt Nam". Đến năm nay, tình hình cũng không có gì thay đổi khi hợp đồng của một loạt những cầu thủ thuộc lứa sinh năm 1993 đều sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

>>> Đoàn Văn Hậu lên tiếng về việc thi đấu cho U19 Việt Nam

>>> "Vô địch AFF Cup là mệnh lệnh với HLV Park Hang-seo"

Đội chủ sân Vinh hoàn toàn có thể mất đi những trụ cột như Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng… nếu như họ không nhanh chóng tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Thêm một lần nữa, HLV Nguyễn Đức Thắng và BLĐ của SLNA lại phải đối diện với thêm một cuộc chảy máu về lực lượng.

SLNA

Nhận thức được điều này, lãnh đạo của đội bóng xứ Nghệ cho biết rằng họ cũng đã bắt đầu quá trình thương thảo. Dù vậy, theo Tổng giám đốc CLB SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh, vẫn với vấn đề quen thuộc là tài chính eo hẹp, đội bóng khó lòng đáp ứng mức lót tay đủ hấp dẫn để giữ chân tất cả các cầu thủ quan trọng của mình.

"Phía SLNA chủ động đề nghị từng cầu thủ nhưng như mọi năm dù không muốn cũng phải cân nhắc đến vấn đề tài chính".

“Quan điểm của chúng tôi vẫn như mọi năm là giữ lại hết các cầu thủ vì muốn giữ bản sắc với những cầu thủ do chính CLB đào tạo. Tuy nhiên, chắc chắn chúng tôi sẽ khó có thể giữ được tất cả, trong đó có cả Quế Ngọc Hải và lứa 1993 sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa này".

>>> HLV Nguyễn Văn Sỹ: "Bóng đá Việt Nam là một trò hề"

Ở thời điểm này, tương lai của trung vệ Quế Ngọc Hải đang là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đã có rất nhiều đồn đoán về bến đỗ mới của cầu thủ này khi cả TPHCM và HAGL đều đã thể hiện mong muốn có được chữ ký của anh. Mới đây, Trưởng đoàn của CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng "bóng gió" rằng đội bóng Phố Núi đang rất thiếu một trung vệ như Quế Ngọc Hải, và rất có thể tương lai của cầu thủ này sẽ sớm được quyết định trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 SLNA Quế Ngọc Hải HAGL TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo