Quảng cáo

HLV Nguyễn Văn Sỹ: "Bóng đá Việt là một trò hề"

Thứ ba, 25/09/2018 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thông tin ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội sẽ thưởng lớn nến CLB Cần Thơ có thể trụ hạng thành công, HLV trưởng của Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ đã bày tỏ rõ sự thất vọng.

Hiện tại, cuộc chiến trụ hạng ở V-League 2018 đang diễn ra cực kỳ nóng bỏng giữa 3 đội bóng là Sài Gòn, Nam Định và Cần Thơ. Gần đây, ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội bất ngờ hứa thưởng số tiền lên tới 3 tỷ đồng cho Cần Thơ nếu CLB này trụ hạng thành công. Tuy đại diện của Cần Thơ đã cho biết rằng hành động này của bầu Hiển được thực hiện trên tư cách của một Mạnh Thường Quân, một đối tác làm ăn hoàn toàn nằm ngoài lĩnh vực bóng đá, nhưng đối với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, khoản tiền thưởng này chẳng khác nào một sự bất công.

>>> "Việt Nam là ứng cử viên vô địch số một AFF Cup 2018"

>>> Hai tiền đạo Việt Nam dẫn đầu danh sách U23 ghi bàn nhiều nhất ĐNA

Trả lời về vấn đề này, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thể hiện rõ sự thất vọng của mình qua cách hành xử của các ông chủ đội bóng.

"Tôi không muốn bình luận gì nhiều về chuyện này. Nói chung, làm như thế thì bóng đá Việt Nam đúng là chẳng còn gì để nói. Đành rằng, bao năm nay có vấn đề này, vấn đề khác nhưng thời điểm này lại như thế, rõ ràng bóng đá giống như trò hề".

Cần Thơ

"Tôi không muốn nói gì nhưng rõ ràng là buồn cười. Mỗi người có một góc độ suy nghĩ. Tôi thấy chẳng ra cái gì. Bầu Hiển đã có nhiều đội rồi mà còn làm những việc như thế thì…"

V-League 2018 sẽ có 1 suất xuống hạng trực tiếp, và một suất đá trận play-off để tranh chiếc vé ở lại với giải VĐQG. Trên BXH hiện tại, Cần Thơ đang là đội xếp cuối bảng, trong khi đó, Nam Định cũng đứng ở vị trí áp chót với 3 điểm nhiều hơn. Sài Gòn thì tạm thời an toàn ở vị trí thứ 12 (chỉ hơn Nam Định 2 điểm và Cần Thơ 5 điểm), trong khi giải vẫn còn 3 vòng đấu nữa.

Sau khi cuộc đua vô địch đã sớm ngã ngũ với sự vượt trội của CLB Hà Nội thì mọi sự chú ý giờ đây lại đổ dồn về cuộc chiến trụ hạng. Và khoản tiền thưởng 3 tỷ theo lời hứa của bầu Hiển chẳng khác nào một liều "dopin tinh thần" (và cả vật chất) cực mạnh dành cho các cầu thủ của Cần Thơ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 Nam Định Cần Thơ Sài Gòn bầu Hiển Đỗ Quang Hiển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo