Quảng cáo

Đội bóng Thái Lan theo sát Quang Hải ở AFF Cup 2018

Thứ ba, 25/09/2018 15:21 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù đã bị CLB Hà Nội và đích thân Quang Hải lên tiếng từ chối nhưng CLB Bangkok Glass của Thái Lan cho biết họ vẫn sẽ tiếp tục theo sát cầu thủ của Việt Nam trong AFF Suzuki Cup 2018.

Trong thời gian gần đây, Nguyễn Quang Hải chính là cái tên đã gây sốt trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ Chấu Á. Với phong độ ấn tượng của mình tại VCK U23 Châu Á và Á vận hội ASIAD 2018 được tổ chức tại Indonesia, Quang Hải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng có tiếng ở những nền bóng đá phát triển như Thái Lan, Nhật Bản hay Qatar.

>>> "Việt Nam là ứng cử viên vô địch số một AFF Cup 2018"

>>> Hai tiền đạo Việt Nam dẫn đầu danh sách U23 ghi bàn nhiều nhất ĐNA

Đứng trước một loạt tin đồn như vậy, cả CLB Hà Nội và Quang Hải đều đã lên tiếng khẳng định tương lai và cho biết chưa tính đến chuyện chuyển tới một CLB khác. Tuy nhiên, những phát biểu này có vẻ không hề làm nản lòng đội bóng thủ đô Thái Lan, Bangkok Glass FC. Mới đây, HLV trưởng của đội bóng này là Anurak Srikerd tiếp tục khẳng định sẽ theo sát Quang Hải trong AFF Cup 2018.

"Các đội bóng ở Thái Lan đang lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ Việt Nam. CLB đã đồng ý để tôi theo dõi những cầu thủ tiềm năng của khu vực Đông Nam Á, trong đó có Quang Hải, ở AFF Cup 2018. Chúng tôi sẽ theo sát giải đấu để tìm ra những cá nhân tốt nhất".

Quang hải

Bangkok Glass hiện đang xếp thứ 12 trên BXH Thai League với vỏn vẹn 38 điểm, chỉ hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng đúng 2 điểm. Ngoài Bangkok Glass, một đội bóng tên tuổi hơn của Thái Lan là Muangthong United cũng bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ quê Đông Anh. Tuy nhiên, trong một bài báo mới đây, Fox Sports cho rằng dù Quang Hải có thừa khả năng có được suất đá chính thường xuyên ở một CLB Thái Lan, nhưng Thai League chỉ phù hợp với những mục tiêu ngắn hạn. Còn nếu muốn phát triển lâu dài, Quang Hải nên tìm kiếm bến đỗ ở những nền bóng đá phát triển hơn, và giải hạng 2 Nhật Bản có thể là một lựa chọn không tồi.

Sau khi cùng Hà Nội vô địch V-League 2018 trước tới 5 vòng đấu thì mục tiêu hiện tại của Quang Hải và đội bóng thủ đô là chinh phục chiếc cúp Quốc Gia. Xa hơn nữa sẽ là việc duy trì phong độ tốt để phục vụ ĐTQG ở AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay và Asian Cup 2019 vào đầu năm sau.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng