Quảng cáo

Quế Ngọc Hải chia tay SLNA, về HAGL?

Thứ ba, 25/09/2018 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và anh đã từng phải nhờ bầu Đức để cứu vãn sự nghiệp.

Quế Ngọc Hải chia tay SLNA, về HAGL?

CLB SLNA chuẩn bị kết thúc hợp đồng với các cầu thủ sinh năm 1993, trong đó nổi bật là Trần Nguyên Mạnh và Quế Ngọc Hải. Đây là những cầu thủ sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ ở tuổi 24 đã ký thêm 1 hợp đồng 3 năm với SLNA.

Tương lai của đội trưởng Quế Ngọc Hải được người hâm mộ chú ý nhất. Hiện đã có tin đồn, CLB TP.HCM sẵn sàng bỏ ra một số tiền lót tay lớn để đưa cựu đội trưởng U23 Việt Nam về dưới trướng thầy cũ Toshiya Miura và Nguyễn Hữu Thắng.

Nhưng cũng có luồng dư luận cho rằng, Quế Ngọc Hải sẽ "khăn gói" lên phố Núi vì món nợ ân đình với bầu Đức (bầu Đức từng trả tiền cho Quế Ngọc Hải vụ Anh Khoa). Thực tế, HAGL cũng đang rất cần chiêu mộ một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự hội tụ đủ phẩm chất như Quế Ngọc Hải.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, HAGL, tin tức HAGL

Việt Nam giành vé dự vòng loại thứ hai U16 nữ Châu Á 2019

U16 nữ Việt Nam đã để thua 0-2 trước chủ nhà U16 nữ Bangladesh ở trận đấu cuối bảng F vòng loại thứ nhất giải bóng đá U16 nữ Châu Á 2019. Dù để thua nhưng HLV Mai Lan và các học trò vẫn xuất sắc giành vé tham dự vòng loại thứ 2 khi là 1 trong 2 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất.

Vòng loại thứ 2 giải bóng đá U16 nữ Châu Á 2019 đã xác định 8 đội giành quyền tham dự gồm Trung Quốc (nhất bảng A), Lào (nhất bảng B), Iran (nhất bảng C), Australia (nhất bảng D), Myanmar (nhất bảng E), Bangladesh (nhất bảng F) cùng 2 đội đứng thứ nhì có thành tích cao nhất Thái Lan (bảng C - chủ nhà VCK) và Việt Nam (bảng F).

>>>  ‘Đáng ra chúng tôi phải thắng U16 Việt Nam 5-0’

>>> U16 Việt Nam thất bại thật đấy, nhưng không đáng lo...

Giải hạng Nhất quốc gia sẽ thi đấu trở lại vào ngày 29.9

Theo lịch thi đấu mới mà VPF thông báo, vòng 17 giải hạng Nhất sẽ diễn ra vào ngày 29.9. Vòng 18 sẽ thi đấu vào ngày 5.10. Hai lượt trận cuối của giải hạng Nhất đều diễn ra vào khung giờ 15h00.

Lịch thi đấu mới của Ban điều hành giải sắp xếp được cho là hợp lý trong bối cảnh hiện tại. Tâm điểm của vòng 17 là cuộc đua tranh chiếc vé thăng hạng giữa Viettel và Hà Nội B. Trong khi Viettel được thi đấu trên sân nhà để tiếp Bình Phước thì Hà Nội B phải làm khách trước Long An. Với khoảng cách 5 điểm được tạo ra trước Hà Nội B, Viettel đang được nhận định sẽ giành vé thăng hạng ngay sau vòng đấu thứ 17 diễn ra chiều ngày 29.9.

(Tổng hợp)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT