Quảng cáo

‘Tôi xui quá, chỉ chờ phép màu để dự AFF Cup 2018’

Thứ bảy, 22/09/2018 06:45 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Từng là một tài năng sáng giá được HLV Miura trọng dụng nhưng Võ Huy Toàn đang phải trải qua sự nghiệp với đầy rẫy những chấn thương.

‘Tôi xui quá, chỉ chờ phép màu để dự AFF Cup 2018’

Đó là lời của Huy Toàn khi trò chuyện cùng Zing.vn. Tiền vệ 25 tuổi không hiểu vì sao mình xui xẻo đến vậy. “Sau thời gian chấn thương dồn dập, tôi tập trung tối đa và cảm thấy mình có thể trạng sung mãn nhất cho mùa giải 2018. Lượt đi, tôi có phong độ rất cao, liên tục được ra sân ở đội hình chính. Nhưng đúng thời điểm ấy, chấn thương đã ập đến”, Huy Toàn ấm ức.

Huy Toàn chia sẻ tình hình của bản thân: “Chiều 19/8, tôi đã đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương cổ chân. Vì lý do này, tôi không thể ra sân cho CLB Đà Nẵng suốt thời gian dài vừa qua. Chấn thương dù tiến triển tốt nhưng tôi phải rời xa sân cỏ cho đến khi V.League 2018 kết thúc. Rất tệ khi không thể đóng góp cho đội bóng ở thời điểm khó khăn”.

“Tôi khao khát được tham dự AFF Cup 2018 cùng đội tuyển, nhưng tình hình đang khó khăn vì phải nghỉ thi đấu quá nhiều. Lúc này, chấn thương của tôi tiến triển tốt, hoàn toàn sẵn sàng trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh. Khi trở lại, tôi sẽ cố gắng hết sức nhằm lấy lại thể lực cũng như phong độ.

HLV Park sẽ là người quyết định ở khâu nhân sự, nên không thể nói trước điều gì. Hy vọng ông ấy để mắt đến và trao cho cơ hội khi xem tôi chơi một vài trận ở mùa này. Bóng đá Việt Nam đang sở hữu thế hệ cầu thủ rất tiềm năng và tôi muốn là một phần ở AFF Cup 2018”.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, AFF Cup 2018

Nhận án phạt nặng vì xâm phạm thân thể đồng nghiệp

Ngày 21.9, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành Quyết định số 445/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật đối với cầu thủ Tô Văn Vũ của câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương.

Cụ thể án phạt giành cho cầu thủ Becamex Bình Dương là 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 4 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018, do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Quang Tình (số 17) của câu lạc bộ bóng đá XSKT Cần Thơ, trận đấu diễn ở vòng 23 V-League 2018, ngày 19.9 trên sân vận động Gò Đậu - tỉnh Bình Dương.

>>> Trụ cột của HAGL và ĐT Việt Nam nghỉ hết mùa giải V-League

>>> ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018 sẽ ‘chỉ như hổ giấy’, vì...

Bại tướng của Tiến Dũng, Công Phượng bay bổng ở ACL

Akram Afif, thành viên của U-23 Qatar, từng là bại tướng của U-23 Việt Nam tại bán kết U-23 châu Á hồi đầu năm nay tại Trung Quốc đang bay bổng cùng Al Sadd ở đấu trường AFC Champions League (ACL)

Trong màu áo CLB Al Sadd của Qatar, Akram Afif đã bay bổng và liên tục tỏa sáng vì được chơi bên cạnh các ngôi sao, trong đó có cựu đội trưởng Barcelona Xavi Hernandez.

Tuần này thì Afif đã giành danh hiệu “tiền đạo xuất sắc nhất châu Á” ở giải Champions League. Cầu thủ 21 tuổi này được ra sân đội hình xuất phát của Al Sadd đá tứ kết lượt về hòa 2-2 Esteghlal, giúp đội bóng của Qatar đánh bại đối thủ chung cuộc sau hai lượt trận 5-3. Trong số năm bàn thắng qua hai lượt trận đó thì tiền đạo nhỏ con 21 tuổi này đã ghi hai bàn thắng.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo