Quảng cáo

Báo Indonesia tự hào gọi đội nhà là "Đại bàng châu Á"

Thứ ba, 25/09/2018 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi U16 Indonesia có trận hòa kịch tính trước U16 Việt Nam, báo chí nước này đã liệt kê ra những kịch bản đẹp như mơ ở lượt trận cuối cùng.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải U16 châu Á, ĐT U16 Indonesia đã có trận hòa kịch tính trước U16 Việt Nam. Sớm bị dẫn trước ở hiệp 1 nhưng đội bóng xứ vạn đảo đã tận dụng tốt những cơ hội hiếm hoi để quân bình tỷ số trong hiệp 2. Những phút cuối, U16 Indonesia phải chịu áp lực ghê gớm từ phía U16 Việt Nam với nhiều bàn thua trông thấy nhưng rất may khi tỷ số hòa đã được bảo toàn đến hết trận.

Có được 4 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội vượt qua vòng bảng trở nên rất sáng sủa với U16 Indonesia. Trên truyền thông, tờ báo Bolasport của nước này đã ca ngợi đội nhà với dòng tít: "U16 Indonesia đặt một chân vào Tứ kết châu Á sau trận hòa Việt Nam".

bao-indonesia

Trong bài viết của mình, sau khi tóm tắt kết quả trận đấu, cây viết Taufan Bara Mukti đã dùng những mỹ từ để nói về đội tuyển U16 Indonesia:

"Kết quả này đã khiến cho cơ hội vào Tứ kết của U16 Indonesia trở nên rộng mở hơn bao giờ hết. Những chú Đại bàng Garuda của châu Á vẫn còn một trận đấu cuối cùng gặp U16 Ấn Độ trước khi khép lại vòng bảng giải đấu này."

Tác giả Bara Mukti của tờ Bolasport ngay sau đó đã liệt kê ra những kịch bản sẽ xảy ra ở lượt đấu cuối cùng. Tất cả đều là những kịch bản đẹp như mơ cho U16 Indonesia và không hề có bất ngờ ở lượt đấu cuối:

bao-indonesia-dung-my-tu

1. Indonesia vào Tứ kết với vị trí nhất bảng trong trường hợp họ hòa hoặc thắng Ấn Độ ở lượt đấu cuối cùng.

2. Indonesia vào Tứ kết với vị trí nhì bảng nếu họ thua ở trận đấu cuối cùng và cặp đấu giữa Iran vs Việt Nam kết thúc với tỷ số hòa.

3. Indonesia vào Tứ kết với vị trí nhì bảng nếu họ thua Ấn Độ 0-2 còn Việt Nam thắng Iran không nhiều hơn 1 bàn.

4. Indonesia vào Tứ kết với vị trí nhì bảng nếu họ thua Ấn Độ 0-2 còn Iran thắng Việt Nam không nhiều hơn 2 bàn.

Nhìn vào những dự đoán của tờ Bolasport có thể thấy cơ hội của U16 Việt Nam có thể làm nên bất ngờ ở lượt cuối trước Iran là rất thấp. Tuy nhiên trong bóng đá mọi chuyện không tưởng đều có khả năng xảy ra. Trận đấu giữa U16 Việt Nam gặp U16 Iran sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 27/9 theo giờ Việt Nam, cùng giờ với cặp đấu này là cặp đấu giữa U16 Indonesia vs U16 Ấn Độ.

>>> Xem thêm: Cơ hội nào để U16 Việt Nam đi tiếp tại VCK U16 châu Á?

>>> BXH U16 châu Á hôm nay: Việt Nam ở tình thế hiểm nghèo

>>> Lịch thi đấu VCK U16 châu Á 2018

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
báo indo báo indonesia u16 indonesia 1-1 u16 việt nam u16 châu á 2018 u16 việt nam u16 indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT