Quảng cáo

U16 Việt Nam chưa thể đòi món nợ với người Indonesia

Thứ hai, 24/09/2018 22:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù sớm dẫn trước đối thủ U16 Indonesia nhưng các cầu thủ U16 Việt Nam đã không thể bảo toàn được chiến thắng.

Đội hình ra sân:

U16 INDONESIA: Emando Ari Sutaryadi, Amiruddin Bagas, Komang Teguh Trisnanda, Fadilah Rahman, Yudha Febrian, Brylian Aldama, Andre Oktaviansyah, David Maulana, Amanar Abdilah (Sutan Diego Zico 46’), Salman Alfarid (Hamsa Lestaluhu 33’; Mochammad Supriadi 87’), Amiruddin Bagus.

U16 VIỆT NAM: Nguyễn Duy Dũng, Trịnh Quang Trường, Võ Quốc Dân, Vũ Tiến Long, Giáp Tuấn Dương, Ngô Thành Tài, Nguyễn Văn Tú, Ngô Đức Hoàng, Khuất Văn Khang, Hà Trung Hậu, Nguyễn Quốc Hoàng (Đậu Ngọc Thành 70').


 

Bước vào trận đấu mang ý nghĩa sống còn với ĐT U16 Indonesia, U16 Việt Nam đã nhập cuộc rất thận trọng. Các học trò của HLV Vũ Hồng Việt chủ động chơi chắc chắn phần giữa sân và chờ cơ hội phản công. Sau nhiều nỗ lực lên bóng, U16 Việt Nam được hưởng quả phạt chếch bên phía cánh phải và từ đây, cầu thủ mang áo số 10 Khuất Văn Khang đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu sau cú đá phạt bằng chân trái rất đẳng cấp.

Thua thiệt đối phương toàn diện cả về thể lực, thể hình cũng như kĩ thuật, những tưởng U16 Việt Nam sẽ chơi chắc chắn để bảo toàn tỷ số thì bất ngờ đội bạn có bàn gỡ hòa vào phút thứ 49 do công của tiền đạo Sutan Zico. Trong thời gian cuối của trận đấu, U16 Việt Nam dồn lên và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng thần may mắn lại ủng hộ ĐT U16 Indonesia.

ket-qua-u16-viet-nam

Kết quả hòa không thể lột tả hết được sự nỗ lực của các cầu thủ trẻ của U16 Việt Nam. Phải thi đấu trước đối thủ mạnh hơn về mọi mặt nhưng các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã không đánh mất mình ở những thời điểm quan trọng. Những pha lăn xả cực kì dũng cảm để bảo toàn mành lưới của các em trong trận đấu xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, tâm lý thi đấu tốt cùng cái đầu lạnh đã giúp U16 Việt Nam đứng vững trước rất nhiều tình huống tiểu xảo của Indonesia.

Hòa 1-1, cánh cửa đi tiếp của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trở nên hẹp lại hơn bao giờ hết khi ở lượt cuối cùng, chúng ta vừa phải thắng Iran vừa phải cầu mong cho U16 Ấn Độ thắng U16 Indonesia với cách biệt 2 bàn trở lên.

BXH bảng C VCK U16 châu Á lúc này:

STT

Đội bóng

Số trận

Hiệu số

Điểm số

1

U16 Indonesia

2

+2

4

2

U16 Ấn Độ

2

+1

4

3

U16 Việt Nam

2

-1

1

4

U16 Iran

2

-2

1

>>> Xem thêm: Cơ hội nào để U16 Việt Nam đi tiếp tại VCK U16 châu Á?

>>> BXH U16 châu Á hôm nay: Việt Nam ở tình thế hiểm nghèo

Diễn biến chính:

90+3': Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

86': Một tình huống chơi cực bẩn của cầu thủ Indonesia với hậu vệ U16 VN. Dù đã ngã xuống nhưng cầu thủ này vẫn lấy chân thúc vào mặt hậu vệ U16 VN.

84': Indonesia tung Mohammad Supriadi - cầu thủ thuộc biên chế đội trẻ Liverpool! Một canh bạc thực sự của HLV Husaini!

Những phút thi đấu đầy sóng gió của các cầu thủ U16 Indonesia! Họ đã phải cảm tạ thần may mắn bởi những cú sút của U16 Việt Nam đã đi đúng vào thủ môn hoặc bay ra ngoài. Đây là lúc U16 Việt Nam đang dồn lên tấn công đối thủ. Rất bất ngờ với những phương án lạ lẫm của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.

80': Bàn thắng của U16 Việt Nam đã biến thành...cơ hội. Liên tiếp các pha dứt điểm ở phút 80 và 82 của chúng ta đã bị thủ môn Indonesia chặn lại.

69': Đậu Ngọc Thành vào sân thay cho Nguyễn Quốc Hoàng.

56': Nguy hiểm! Bagus đã ngã nhưng rất may là không có PENALTY!

55': Có thể thấy U16 Indonesia đang chơi dồn ép chúng ta.

49': Vào! Sutan Diego Armando Ondriano Zico mang áo số 9 đã gỡ hòa cho Indonesia sau sai lầm kèm người của hàng thủ U16 Việt Nam.


46': Hiệp thi đấu thứ 2 bắt đầu. Trong hiệp đấu này các cầu thủ U16 Việt Nam bảo vệ phần sân bên tay trái màn ảnh nhỏ của quý vị và các bạn. Vừa rồi là một pha bóng cực kì thông minh của trung vệ Võ Quốc Dân! Anh đã che người không cho tiền đạo đối phương cướp được bóng.

45': Nguy hiểm! Khuất Văn Khang vừa bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0! Cầu thủ mang áo số 10 của U16 VN vừa có cú đánh đầu dũng mãnh, tiếc là bóng đi vọt xà.

40': U16 Việt Nam đang cố gắng bảo vệ thành quả. Thủ môn Duy Dũng đang thi đấu cực kì tỉnh táo.

30': Vào rồi! Khuất Văn Khang của U16 Việt Nam đã tung cú sút phạt bằng chân trái đẹp như Messi để đưa chúng ta vươn lên dẫn trước.


25': Trung vệ Võ Quốc Dân vừa có một pha vào bóng quyết liệt với đối phương. Rất may là trọng tài đã không rút thẻ vàng.

22': Ngô Đức Hoàng vừa phải nhận thẻ vàng. Có thể thấy được sự quyết tâm nhiều đến như thế nào nơi gương mặt của các học trò HLV Vũ Hồng Việt. Dù thua thiệt về thể hình lẫn sức mạnh so với Indonesia nhưng U16 Việt Nam vẫn thi đấu cực kì cống hiến.

15': Không có PENALTY! Một pha bóng lộn xộn ngay trước khung thành của U16 Việt Nam!

12': Một pha uy hiếp khung thành không đạt của ĐT U16 Việt Nam. Ngô Thành Tài có ý đồ đánh đầu làm tường cho đồng đội nhưng bóng đã không đi đúng hướng.

9': Vừa rồi là một pha ban bật bên phần sân nhà có phần hơi nguy hiểm của U16 Việt Nam.

1': Trận đấu bắt đầu, trong hiệp 1 các cầu thủ U16 Việt Nam mặc trang phục màu trắng và bảo vệ phần sân bên tay phải màn ảnh nhỏ của quý vị và các bạn.

Nhận định chung

Vào lúc 19h45 hôm nay 24/9, U16 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu 'sống còn' với ĐT U16 Indonesia để nuôi hy vọng đi tiếp tại bảng C VCK U16 châu Á 2018. Do đã thất thủ 0-1 trước U16 Ấn Độ ở ngày ra quân nên U16 Việt Nam chỉ còn đường thắng 2 trận còn lại trước Indonesia và Iran mới có thể nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.

Ở bảng C lúc này, U16 Việt Nam đang tạm thời xếp thứ 3 với 0 điểm và hơn Iran về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Indonesia đang dẫn đầu với 3 điểm và tràn đầy tự tin sau trận thắng đối thủ mà họ coi là mạnh nhất bảng đấu. Lẽ dĩ nhiên Indonesia chỉ cần ít nhất là 1 điểm trong trận đấu này, nhưng với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt, giành 3 điểm là một mệnh lệnh tối thượng.

viet-nam-vs-indonesia

U16 Indonesia rất mạnh về nền tảng thể lực, lối chơi rất kết dính và nhuần nhuyễn khi kết hợp giữa các miếng đánh phối hợp nhỏ cùng chuyền dài và bóng bổng. Chính lứa cầu thủ này đã từng đánh bại U16 Việt Nam với tỷ số đậm 4-2 ở vòng bảng VCK U16 Đông Nam Á 2018 và lên ngôi vô địch ít ngày sau đó trên sân nhà.

Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là U16 Việt Nam không có cơ hội để thắng. Ở vòng bảng giải U16 Đông Nam Á 2018, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt có bàn dẫn trước, nhưng sức ép từ các khán đài Indonesia được đánh giá là nguyên nhân chính khiến các cầu thủ trẻ Việt Nam bị tâm lý và để thua ngược. Ở lần tái ngộ này, U16 Việt Nam sẽ thoải mái hơn và chỉ cần cải thiện khâu dứt điểm, đội quân của ông Vũ Hồng Việt hoàn toàn có thể giành chiến thắng.

>>> Xem thêm: Muốn thắng Indonesia, Việt Nam cần làm được 1 điều

>>> Lịch thi đấu VCK U16 châu Á 2018

Bản danh sách các thành viên ĐT U16 Việt Nam dự VCK U16 châu Á 2018:

STT

HỌ VÀ TÊN

CHỨC DANH/VỊ TRÍ

1

Jurgen Gede

Giám đốc kỹ thuật

2

Vũ Hồng Việt

HLV trưởng

3

Đoàn Anh Tuấn

Cán bộ đội

4

Mai Anh Hoàng

Cán bộ đội

5

Nguyễn Quang Huy

Trợ lý HLV trưởng

6

Châu Trí Cường

Trợ lý HLV trưởng

7

Trần Huy Thọ

Bác sĩ

8

Phạm Văn Minh

Bác sĩ

9

Trần Đình Thành

Phiên dịch

1

Đinh Thanh Trung

VĐV

2

Phạm Văn Đạt

VĐV

3

Đậu Ngọc Thành

VĐV

4

Vũ Tiến Long

VĐV

5

Nguyễn Duy Dũng

VĐV

6

Ngô Đức Hoàng

VĐV

7

Trần Thanh Tú

VĐV

8

Hà Trung Hậu

VĐV

9

Nguyễn Văn Việt

VĐV

10

Trịnh Quang Trường

VĐV

11

Nguyễn Thế Hùng

VĐV

12

Võ Quốc Dân

VĐV

13

Nguyễn Quốc Hoàng

VĐV

14

Nguyễn Văn Tú

VĐV

15

Giáp Tuấn Dương

VĐV

16

Trần Lâm Hào

VĐV

17

Ngô Thành Tài

VĐV

18

Khuất Văn Khang

VĐV

19

Đặng Tuấn Phong

VĐV

20

Nguyễn Hồng Phúc

VĐV

21

Trịnh Minh Khôi

VĐV

22

Tạ Việt Sơn

VĐV

 


Trận đấu giữa U16 Việt Nam gặp U16 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 24/9 theo giờ Việt Nam và sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh FOX Sports. Quý độc giả cũng có thể truy cập vào Thể Thao 247 để cập nhật những diễn biến, tin tức thể thao mới nhất, chính xác nhất.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả u16 việt nam vs u16 indonesia u16 việt nam u16 indonesia link xem video u16 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT