Quảng cáo

Ấn Độ hòa Iran, đẩy Việt Nam xuống cuối BXH

Thứ hai, 24/09/2018 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ấn Độ và Iran đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn, sau 90 phút thi đấu chính thức họ chia điểm với trận hòa không bàn thắng.

Sau trận ra quân thua sốc trước Indonesia, U16 Iran buộc phải có chiến thắng ở trận gặp Ấn Độ để mở cánh cửa đi tiếp tại VCK U16 châu Á 2018. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi bóng đá trẻ Ấn Độ đã có những bước tiến vượt bậc trong thời gian qua. Hơn nữa, các tuyển thủ trẻ Ấn Độ đang có được tinh thần lên cao sau trận ra quân thắng lợi trước Việt Nam.

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa Iran và Ấn Độ đã diễn ra rất cân tài cân sức. Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, đôi bên lập tức triển khai những mảng miếng tấn công gây sức ép cho đối phương. Không ít những tình huống nguy hiểm được tạo ra trước cầu thủ đôi bên, nhưng đáng tiếc 45 phút đầu tiên đi qua không có bàn thắng được ghi.

Hiệp hai càng kịch tính hơn khi Iran chơi quyết tâm hơn để giành 3 điểm, họ liên tục tấn công tìm cách tiếp cận khu vực cấm địa đối phương. Trong khi đó, các cầu thủ trẻ Ấn Độ cũng cho thấy sự khó chịu của mình với những pha phản công đầy nguy hiểm.

Thế trận đôi công rất hấp dẫn, thế nhưng đáng tiếc thời gian đi đến phút cuối vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Kết thúc với tỉ số hòa 0-0, Ấn Độ tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng C. Trong khi Iran có điểm, họ vươn lên vị trí thứ 3 và đẩy Việt Nam xuống cuối.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua U16 Iran vs U16 Ấn Độ ti so U16 Iran vs U16 Ấn Độ video ban thang U16 Iran vs U16 Ấn Độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT