Quảng cáo

HLV Hồng Việt: "Việt Nam đã không gặp may trước Indonesia"

Thứ ba, 25/09/2018 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước Indonesia, HLV U16 Việt Nam ông Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ...

HLV Hồng Việt: Việt Nam đã không gặp may trước Indonesia

“Cả hai đội đều chơi tốt trong trận đấu ngày hôm nay nhưng chúng tôi đã không gặp may mắn. Chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không tận dụng được, nếu ghi được bàn từ những cơ hội đó, U16 Việt Nam đã có thể giành chiến thắng, nhưng đó là bóng đá. Đầu hiệp 2, một số cầu thủ của tôi đã mất tập trung và đó là lý do tại sao khiến chúng tôi phải nhận bàn thua”, HLV Vũ Hồng Việt nói sau trận hòa 1-1 với U16 Indonesia tối 27/9.

Sau hai lượt trận đã qua tại bảng C, U16 Việt Nam vẫn đứng thứ 3 bảng C, kém U16 Indonesia và U16 Ấn Độ 3 điểm. Ở trận đấu cuối cùng vào ngày 27/9, U16 Việt Nam phải thắng đậm U16 Iran đồng thời chờ cặp đấu Indonesia - Ấn Độ phải phân định thắng/thua thì mới biết mình có được đi tiếp hay không.

>> BXH VCK U16 châu Á: Việt Nam thêm khó khăn

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U16 Việt Nam, HLV Vũ Hồng Việt, VCK U16 châu Á

HAGL có xốc dậy nổi tinh thần sau quãng nghỉ ngắn ở V.League 2018?

Chuẩn bị cho vòng tiếp theo tại V-League, HAGL sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường cho những cuộc đối đầu sắp tới. Sau thất bại 3-5 trước Hà Nội, tiền vệ gốc Tuyên Quang cùng Vũ Văn Thanh vẫn phải tập riêng với những bài tập bổ trợ thể lực tại phòng gym và chạy quanh Học viện HAGL JMG.

Thầy Công Phương muốn HAGL thắng tất cả các trận còn lại V-League 2018

Trong phát biểu mới đây trên truyền hình, HLV HAGL chia sẻ mong muốn sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại của V-League 2018: "Tôi tin HAGL sẽ đứng dậy mạnh mẽ sau 3 thất bại liên tiếp thời gian qua. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng từ giờ cho đến cuối giải. Ngoài ra, HAGL còn muốn lấy lại hình ảnh của chính mình sau những thất bại vừa rồi. Chúng tôi muốn lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ."

Cụ thể ở vòng đấu 24 V-League 2018, HAGL sẽ chạm trán với Nam Định đội bóng rất khát điểm trong cuộc đua trụ hạng. Nói về mục tiêu của đội bóng HLV Dương Minh Ninh cho hay: "Trận đấu với Nam Định, tôi đặt mục tiêu chiến thắng hoặc ít nhất là hòa. Trở về sân nhà gặp Hải Phòng, tôi hy vọng sẽ giành trọn 3 điểm. Trận cuối đối đầu với Bình Dương, tôi muốn toàn đội sẽ có trọn vẹn 3 điểm hoặc ít nhất là một kết quả hòa."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Vũ Hồng Việt VCK U16 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT