Quảng cáo

HLV Indonesia chỉ ra 2 điểm mạnh của U16 Việt Nam

Thứ ba, 25/09/2018 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận hòa 1-1 trước U16 Việt Nam, HLV Fakhri Husaini bên phía U16 Indonesia đã chỉ ra 2 điểm mạnh của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.

 

Đối đầu với U16 Indonesia, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đặt quyết tâm giành 3 điểm để mở cánh cửa đi tiếp tại VCK U6 châu Á. Ở cuộc so tài này, dù có bàn thắng dẫn trước ở phút 30 nhờ công của Văn Khang, thế nhưng cuối cùng U16 Việt Nam đã để đối thủ ghi bàn ấn định trận hòa 1-1. Với kết quả này, U16 Việt Nam không còn quyền tự quyết tấm vé đi tiếp. Ở trận cuối gặp Iran, U16 Việt Nam buộc phải thắng càng đậm càng tốt và đồng thời Indonesia thua Ấn Độ mới mong có cơ hội đoạt vé vào vòng trong.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, VCK U16 châu Á, U16 Việt Nam, U16 Indonesia

>> HLV Hồng Việt: "Việt Nam đã không gặp may trước Indonesia"

>> BXH VCK U16 châu Á: Việt Nam thêm khó khăn

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Fakhri Husaini của U16 Indonesia đã chỉ ra những điểm mạnh của U16 Việt Nam đó là phòng ngự chắc và cầu thủ chạy cánh chất lượng. Ông cho biết: "Trong hiệp đấu thứ 2 tôi buộc phải tung Zico vào sân, cậu ấy đã thi đấu tốt và mang lại những hiệu ứng tích cực. U16 Việt Nam chơi bóng kỷ luật, họ có hàng phòng ngự thi đấu rất tập trung. Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh của U16 Việt Nam cũng rất mạnh, đó là lý do tại sao tôi phải tung Zico vào sân."

Nói về trận đấu, ông Fakhri Husaini tiếp tục chia sẻ: "Tôi rất vui khi có được 1 điểm trước Việt Nam, trong 4 lần đối đầu gần đây chúng tôi luôn gặp khó khăn. Như thường lệ, trận gặp Việt Nam diễn ra quyết liệt và hôm nay tôi hài lòng với nỗ lực của các học trò.

Hiệp đấu đầu tiên U16 Indonesia gặp nhiều vấn đề, hàng tấn công thiếu sắc nét, hàng thủ chơi tốt nhưng lại thiếu sự quyết đoán."

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt của U16 Việt Nam chia sẻ:“Cả hai đội đều chơi tốt trong trận đấu ngày hôm nay nhưng chúng tôi đã không gặp may mắn. Chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không tận dụng được, nếu ghi được bàn từ những cơ hội đó, U16 Việt Nam đã có thể giành chiến thắng, nhưng đó là bóng đá. Đầu hiệp 2, một số cầu thủ của tôi đã mất tập trung và đó là lý do tại sao khiến chúng tôi phải nhận bàn thua”.

>> HLV Park Hang Seo bình chọn bất ngờ giải The Best

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League VCK U16 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT