Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bình chọn bất ngờ giải The Best

Thứ ba, 25/09/2018 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố kết quả các lá phiếu bình chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2018, trong đó HLV Park Hang Seo đã đưa ra quyết định khá bất ngờ.

FIFA đã đưa ra danh sách 3 ứng viên rút gọn cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2018 (The Best), đó là Ronaldo, Modric và Salah. Trong gala trao giải diễn ra rạng sáng nay (25/9), người thắng cuộc đã được xác định đó là Luka Modric của Real Madrid.

cầu thủ xuất sắc nhất FIFA, The Best 2018, Cristiano Ronaldo, Luka Modric, HLV Park Hang Seo

>> Xác định chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA

>> HLV Hồng Việt: "Việt Nam đã không gặp may trước Indonesia"

Kết quả nêu trên được bình chọn từ các HLV, đội trưởng các ĐTQG, nhà báo... trên thế giới. Với tư cách là HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo có một phiếu bình chọn. Theo công bố kết quả chi tiết từ FIFA, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bỏ phiếu khá bất ngờ.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo đã gạt Cristiano Ronaldo và Salah sang một bên, ông lần lượt chọn vị trí số 1 cho tiền vệ Eden Hazard, vị trí thứ 2 cho Luka Modric và tiếp theo là Varane.

Trong khi đó, đội trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Quyết bầu chọn cho Cristiano Ronaldo ở vị trí đầu tiên, tiếp theo là Luka Modric và Kevin De Bruyne.

Cũng liên quan tới kết quả bỏ phiếu, khá bất ngờ khi Lionel Messi lần đầu tiên bình chọn cho Ronaldo ở vị trí thứ 3. Đứng đầu trong phiếu bầu của Messi là Modric, tiếp theo là tài năng trẻ Mbappe của PSG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ xuất sắc nhất FIFA The Best 2018 Cristiano Ronaldo Luka Modric HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT