Quảng cáo

Trưởng đoàn HAGL: 'Chúng tôi rất cần người như Quế Ngọc Hải'

Thứ tư, 26/09/2018 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh thừa nhận HAGL có mong muốn mang về một trung vệ như Quế Ngọc Hải.

Trưởng đoàn HAGL: "Chúng tôi rất cần một trung vệ như Quế Ngọc Hải"

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết CLB có kế hoạch bổ sung nhân sự cho mùa giải 2019, nhưng hiện chưa tính cụ thể mà vẫn tập trung vào 3 trận cuối mùa 2018. Đồng thời, ông dành nhiều lời khen ngợi cho trung vệ Ngọc Hải.

Trên Soha, ông nói: "Tôi hoàn toàn chưa nghe được thông tin này (Quế Ngọc Hải có thể về HAGL). Lúc này, HAGL chỉ tập trung cao độ cho 3 trận đấu cuối mùa giải, thi đấu thật tốt. HAGL sẽ bổ sung nhân sự cho mùa giải 2019 và tiến hành sau khi V.League 2018 kết thúc. Bầu Đức sẽ có chiến lược riêng để phát triển.

Thực sự mà nói, Quế Ngọc Hải là cầu thủ có chuyên môn rất tốt. Đó là một chốt chặn quan trọng trong hàng phòng ngự. HAGL rất cần một trung vệ như Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, đó chỉ là điều mà chúng tôi mong muốn thôi. Thực tế thì vẫn chưa có động thái nào cho việc này.

Nếu trường hợp Quế Ngọc Hải về chơi cho HAGL thì chắc chắn bạn ấy sẽ cải thiện thêm điều đó. Đó là điều chúng tôi mong muốn. Bởi vì Hải ngày một trưởng thành và cho thấy sự tiến bộ. Mùa giải năm nay, SLNA có thành tích tốt và vai trò của Quế Ngọc Hải rất đáng kể".

HAGL, tin tức HAGL, Quế Ngọc Hải

FIFA lên kế hoạch áp dụng trận thắng 2 điểm cho World Cup 2026

Để tránh những trận hòa tại vòng bảng World Cup, Liên đoàn bóng đá thế giới đang cân nhắc việc áp dụng luân lưu 11m từ vòng bảng. Mỗi đội giành chiến thắng sẽ có 1 điểm từ trận hòa ban đầu và 1 điểm khi thắng luân lưu 11m.

Ý tưởng này được đưa ra do lo ngại đến khả năng bắt tay của các đội bóng ở lượt trận cuối tại vòng 16 đội. Theo kế hoạch, sau trận 90 phút đầu hòa, ngoài 1 điểm có được, đội giành chiến thắng trong loạt đá luân lưu 11m sẽ được nhận thêm 1 điểm nữa. Như vậy, đội giành chiến thắng trong loạt đá luân lưu sẽ có 2 điểm.

Joachim Low để ngỏ khả năng không làm HLV tuyển Đức sau Euro 2020

Hiện hợp đồng của ông Joachim Low với Liên đoàn bóng đá Đức kéo dài đến tận năm 2022. Bản hợp đồng này vừa ký “nóng tay” hồi tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, có thể thành tích kém cỏi của tuyển Đức tại World Cup vừa qua đã khiến ông Joachim Low phải suy nghĩ lại.

“Ngoại hạng Anh luôn thật hấp dẫn. Đó là một giải đấu tốt, ai trong chúng ta cũng đều biết thế. Bây giờ thì tôi chưa thể nói được gì về những việc có thể xảy ra trong vòng 2 năm nữa. Cho đến lúc này tôi vẫn là người chịu trách nhiệm với đội tuyển quốc gia Đức, công việc đó mang đến niềm vui và động lực cho tôi. Ít nhất phải 2 năm nữa có lẽ sẽ có gì đó thay đổi”. – HLV trưởng tuyển Đức chia sẻ.

(Tổng hợp)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức HAGL Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT