Quảng cáo

Thầy trò HAGL phản ứng bất ngờ với 'Vua phá lưới nội'

Thứ bảy, 06/10/2018 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi được hỏi về danh hiệu không chính thức mang tên 'Vua phá lưới nội', cả thầy lẫn trò HAGL đều tỏ ra không quá mặn mà.

Thầy trò HAGL phản ứng bất ngờ với danh hiệu không chính thức

Vào ngày 8/10 tới, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của V-League 2018. Lúc này, điểm số của đội bóng phố Núi không còn quá quan trọng với NHM mà thay vào đó, mối quan tâm của đông đảo các CĐV là cuộc chiến giữa Công Phượng và Tiến Linh cho danh hiệu không chính thức mang tên 'Vua phá lưới nội'. Lúc này, Tiến Linh đang có 13 bàn, nhiều hơn Công Phượng 1 bàn.

Tuy nhiên, ở lần tiếp xúc với báo chí trong buổi tập mới nhất của HAGL tại Bình Dương, tiền đạo đội bóng phố Núi chỉ lắc đầu và gần như không quan tâm đến danh hiệu 'Vua phá lưới nội'. Tương tự là HLV Dương Minh Ninh, ông cũng bày tỏ rằng thành tích chung của toàn đội mới là điều quan trọng nhất.

cong-phuong

"Thực sự, chúng tôi không quá bận tâm đến việc có đạt được danh hiệu đó hay không. Đó là câu chuyện của Công Phượng. HAGL quan tâm nhiều hơn đến thành tích chung của đội. Chúng tôi muốn giành chiến thắng để làm quà tặng người hâm mộ.

Tất nhiên, nếu như đội nhà được hưởng phạt đền, HAGL sẽ ưu tiên để cho Công Phượng thực hiện, nâng cao thành tích ghi bàn của mình. Còn lại, kết quả cuối cùng của đội mới là điều khiến chúng tôi bận tâm".

Kiatisak áp đảo Công Vinh trong cuộc bầu chọn huyền thoại AFF Cup

Mới đây, trang Facebook chính thức của AFF Cup 2018 vừa chọn ra tên của 4 huyền thoại giải đấu và muốn NHM bầu chọn ra gương mặt được yêu thích nhất.

Bốn huyền thoại được bầu chọn bao gồm Kiatisak của Thái Lan, Lê Công Vinh của Việt Nam, Kurniawan Dwi Yulianto của Indonesia và Zainal Abidin Hassan của Malaysia.

Với 529 người tham gia bình chọn, Kiatisak nhận được 282 phiếu, Công Vinh 105 phiếu, Kurniawan Dwi Yulianto 103 phiếu còn Zainal Abidin Hassan được 36 phiếu.

Ngô Hoàng Thịnh hoãn đám cưới vì AFF Cup

hoang-thinh

Theo như dự định ban đầu, lễ cưới của tiền vệ phòng ngự Ngô Hoàng Thịnh được lên kế hoạch sẽ diễn ra sau khi V-League 2018 khép lại. Tuy nhiên, tiền vệ của FLC Thanh Hóa đã quyết định hoãn lại ngày vui của mình đến khi kết thúc sự kiện AFF Cup 2018.

Rất có thể Ngô Hoàng Thịnh đã nhận được thông báo triệu tập lên ĐTQG của HLV Park Hang-seo. Bởi thế, quyết định hoãn ngày cưới của anh được cho là điều dễ hiểu. Ở ĐTVN lúc này, tuyến giữa vẫn đang là nơi nhận được khá nhiều sự quan tâm khi ông Park đang cần một cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt để bù đắp cho những thiếu sót tại ASIAD 18 vừa qua.

>>> Xem thêm: Quang Hải chia sẻ đầy bất ngờ trên trang chủ AFF

>>> Thống kê V-League sau vòng 25: Cuộc đua ngã ngũ


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng hlv HAGL Dương Minh Ninh tin bóng đá HOT tối nay Vua phá lưới nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT