Quảng cáo

3 tuyển thủ U20 Việt Nam được miễn thi tốt nghiệp THPT

Thứ bảy, 24/06/2017 08:36 AM (GMT+7)
A A+

3 tuyển thủ U20 Việt Nam gồm Văn Hậu, Văn Tới và Tiến Anh được miễn thi tốt nghiệp THPT và còn được tuyển thẳng vào trường ĐH TDTT Từ Sơn.

Hình ảnh đẹp của các cầu thủ U20 Việt Nam sau trận đấu

Kì thì tốt nghiệp THPT Quốc gia đang diễn ra được vài ngày nay, thế nhưng có ba tuyển thủ U20 Việt Nam đã được miễn không cần tham gia kì thi này.

Họ là những tuyển thủ gồm Đặng Văn Tới và Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC, Trương Tiến Anh của Viettel. Được biết, không chỉ được miễn thi THPT, cả ba còn được xét duyệt thẳng vào trường Đại học TDTT Từ Sơn.

U20 Việt Nam, thi tốt nghiệp THPT, Văn Hậu, Văn Tới, Tiến anh, đại học tdtt từ sơn

Trước đó, cả Văn Hậu, Văn Tới, Tiến Anh đều tích cực tham gia vào quá trình chuẩn bị và thi đấu ở VCK U20 thế giới. Dù cho không đạt thành tích cao nhưng những màn thể hiện của họ cũng khiến NHM nước nhà cảm thấy rất tự hào.

Đây không phải là những trường hợp đầu tiên được tuyển thẳng vào Đại học. Theo quy định tuyển sinh vào Đại học, VĐV thể thao từng tham gia các ĐTQG, đạt thành tích ở các giải đấu chính thức Đông Nam Á trở lên sẽ được tuyển thẳng vào Đại học chuyên ngành.

Trước đó, lứa cầu thủ U19 HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy... cũng đã được tuyển thẳng vào trường Đại học sư phạm TDTT TPHCM. Minh Tùng, Văn Quyết cũng theo học tại Đại học TDTT Bắc Ninh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam thi tốt nghiệp THPT Văn Hậu Văn Tới Tiến anh đại học tdtt từ sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT