Quảng cáo

Công Vinh lên tiếng về quyết định sốc của Malaysia

Thứ bảy, 24/06/2017 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh lên tiếng về quyết định sốc của Malaysia; Messi dùng tiền mua lại sự trong sạch… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 24/6.

Công Vinh lên tiếng về quyết định sốc của Malaysia

Hôm 22/6, Malaysia đã gửi thông báo về việc đội bóng đá nam U22 và đội bóng đá nữ nước chủ nhà sẽ không phải bốc thăm mà được đặc cách chọn bảng đấu ở SEA Games 2017. Điều này giúp họ tạo ra lợi thế để rơi vào bảng đấu thuận lợi hơn so với các đối thủ.

Khi biết thông tin này, Lê Công Vinh chỉ biết cười trừ. Anh nói: “Tôi nghĩ rằng đó mới là bóng đá vũng trũng, một điều không bao giờ xảy ra trên thế giới ở môn bóng đá. Chúng ta không biết có thể làm được gì hay không nhưng thông thường những nước tổ chức SEA Games được quyền chọn môn thế mạnh, có quyền để lựa chọn thể thức bốc thăm…”.

Messi dùng tiền mua lại sự trong sạch

Messi bị kết án 21 tháng tù, nộp phạt hành chính 2 triệu euro, người cha Jorge Messi nộp phạt 1,5 triệu euro. Luật pháp Tây Ban Nha quy định người nào chịu án dưới 24 tháng có thể được quy thành án treo.

Nhưng giờ đây, Messi cũng không còn phải chịu án treo lơ lửng trên đầu. Theo tờ El Mundo, Messi trả 252.000 euro, tương đương 400 euro mỗi ngày cho thời hạn 21 tháng tù, trong khi cha của anh sẽ phải trả 180.000 euro để được xóa án tù treo.

Arsenal có thể bán chín cầu thủ để giữ Ozil, Sanchez

Để giữ chân hai ngôi sao lớn nhất đội hình, Arsenal đang tính tới việc bán chín cầu thủ gồm Olivier Giroud, Jack Wilshere, Callum Chambers, Wojciech Szczesny, Chuba Akpom, Kieran Gibbs, Lucas Perez, Carl Jenkinson và đặc biệt là Alex Oxlade-Chamberlain.

Theo quy định của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, quỹ lương của một CLB không được tăng quá 9 triệu đôla so với mùa gần nhất 2016-2017 và 24 triệu đôla so với cách đây năm năm. Chính bởi vậy, nếu muốn đáp ứng mức lương tuần lên tới hơn 350.000 đôla của cả Ozil và Sanchez, Arsenal phải thanh lý khá nhiều cầu thủ.

Salah khoác áo số 11, thay Firmino

Tiền đạo người Ai Cập đã hoàn thành vụ chuyển nhượng trị giá 42,5 triệu đôla tới Liverpool, kèm 7 triệu đôla phụ phí. Tại đội bóng mới, cựu cầu thủ AS Roma mặc áo số 11, số áo cũ của Roberto Firmino. Chân sút người Brazil chuyển sang mặc áo số 9, vốn bị bỏ trống sau khi Benteke được bán sang Crystal Palace vào hè 2016. Cùng với Sadio Mane và Coutinho, Salah, Firmino được kỳ vọng sẽ tạo nên sức tấn công đáng sợ cho Liverpool mùa này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá tin bóng đá bong da noi bat diem tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT