Quảng cáo

Sanchez chính thức lên tiếng, đại gia châu Âu khóc ròng

Thứ sáu, 23/06/2017 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez chính thức lên tiếng, đại gia châu Âu khóc ròng, James Rodriguez nhận được đề nghị từ MU và Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 23/6.

Alexis Sanchez chính thức lên tiếng, đại gia châu Âu khóc ròng

Hôm nay, nhà báo Heiko Niedderer của tờ Bild khi đang đi cùng ĐTQG Đức tại Confed Cup đã tiếp cận Alexis Sanchez và hỏi về khả năng gia nhập Bayern Munich, và tiền đạo người Chile đã đáp lại rất thẳng thừng ‘không’ kèm theo một cái lắc đầu.

Ông Heiko Niedderer rất bất ngờ, gắng hỏi lại rằng liệu Sanchez sẽ không tới Bayern Munich hay là không muốn nói chuyện về tương lai vào lúc này thì tiền đạo của Arsenal không trả lời.

Không còn cách nào khác, Heiko phải tiếp tục câu chuyện về những vấn đề liên quan thì Sanchez chuyển chủ đề sang ĐTQG Chile: “Như đã nói, giấc mơ của chúng tôi là vô địch giải đấu này. Tôi muốn tập trung toàn bộ vào việc thi đấu và cả đội bóng đều tin rằng điều này là khả thi.

Chúng tôi cần nghỉ ngơi và vào Chủ Nhật tới, cả đổi sẽ phải tiếp tục màn trình diễn ấn tượng của mình.”

Trước đó, Sanchez được cho là sẽ tới Bayern Munich hoặc Man City nếu không ở lại Arsenal. Nay Bayern Munich đã rời cuộc chơi và Man City đang rất tự tin hoàn thành thương vụ này.

James Rodriguez,  Arsenal, Sanchez, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal, tin tức chuyển nhượng ngày 23 tháng 6

Arsenal sắp đón bom tấn 50 triệu bảng

Báo chí Anh cho hay Arsenal đang tiến gần với việc chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Giá trị của thương vụ này là 50 triệu bảng.

Arsenal từ lâu đã để mắt tới Lacazette. Mùa Hè năm ngoái, họ từng đề nghị mua chân sút 26 tuổi nhưng bị Lyon từ chối. Sau khi chứng kiến Lacazette ghi 37 bàn thắng cho Lyon ở mọi mặt trận mùa giải vừa qua, Arsenal quyết tâm tái khởi động thương vụ.

Nếu Arsenal chiêu mộ thành công Lacazette, chắc chắn Olivier Giroud sẽ phải rời Emirates. Cầu thủ người Pháp hiện đang nhận được sự quan tâm từ West Ham.

James Rodriguez nhận được đề nghị từ MU và Chelsea

Trang Ok Diario cho hay tiền vệ người Colombia nhận được lời mời từ hai đội bóng hàng đầu Premier League là MU và đương kim vô địch Chelsea.

Sau mùa trước không được đá chính thường xuyên trong đội hình Real, James Rodriguez muốn tìm câu lạc bộ mới với mục tiêu có vai trò quan trọng hơn ở mùa tới.

James Rodriguez thi đấu 33 trận và ghi 11 bàn cho “Los Blancos” trên mọi giải đấu mùa vừa qua

Zidane chỉ được chọn Mbappe hoặc Donnarumma

Mặc dù đạt được thỏa thuận chiêu mộ cả thủ thành Donnarumma cũng như tiền đạo Mbappe nhưng Zidane sẽ chỉ có 1 trong 2 cầu thủ trên trong mùa Hè này. Cái tên còn lại sẽ cập bến Bernabeu vào mùa Hè sang năm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Arsenal Sanchez chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng ngày 23 tháng 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT