Quảng cáo

MU sáng cửa có Bale khi Real Madrid xóa sổ BBC

Thứ sáu, 23/06/2017 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sáng cửa có Bale khi Real Madrid xóa sổ BBC, Sanchez hạnh phúc khi trở thành chân sút vĩ đại nhất Chile... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 23/6.

Chiêu mộ Mbappe, Real Madrid sẵn sàng xóa sổ BBC khi bán Bale cho MU

Tờ L’Equipe của Pháp khẳng định cuối tuần qua, HLV Zidane và chủ tịch Perez của Real Madrid đã sang Pháp bí mật gặp gỡ Mbappe để lôi kéo cầu thủ này về với Bernabeu.

Trong buổi trò chuyện, phái đoàn Real Madrid đã hứa với Mbappe rằng họ sẽ bán một trong ba cầu thủ là Gareth Bale, Cristiano Ronaldo và Karim Bezema để giành chỗ cho tiền đạo người Pháp. Nhờ đó, Mbappe sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Ronaldo đang ‘buồn’ vì vụ trốn thuế nhưng L’Equipe tin rằng cầu thủ sẽ rời Tây Ban Nha là Gareth Bale.  Trước đó, tờ báo này đưa tin MU sẵn sàng chi ra tới hơn 100 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người xứ Wales trong kỳ chuyển nhượng này.

L’Equipe còn khẳng định MU đã họp lãnh đạo cấp cao về thương vụ của Bale trong quá khứ và sẽ đưa ra những động thái nhất định trong thời gian tới.

Arsenal chính thức cho ra mắt áo đấu mới cực đẹp

Mẫu áo đấu mới của Arsenal không có quá nhiều khác biệt so với mùa giải năm ngoái. Màu chủ đạo vẫn là màu đỏ - trắng truyền thống. Mặc dù vậy, chi tiết được nhiều cổ động viên khen ngợi đó là phần cổ gấp được thiết kế đầy tinh tế với 2 phần đỏ trắng tách biệt. Ngoài ra, kiểu dáng ôm sát người quen thuộc của Puma cũng rất hợp với mẫu thiết kế này. Công nghệ thoáng khí cũng rất được hãng thể thao hàng đầu Thế giới quan tâm, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy cũng lỗ thoát gió 2 bên hông cũng như dàn trải đều trên vai. Giúp các cầu thủ có được cảm giác thoải mái và mát mẻ nhất khi chơi bóng.

MU bị đá xoáy vì không đầu tư cho 'phái yếu'

Manchester United là một trong những CLB lớn và giàu có nhất thế giới, nhưng đội bóng này lại không chú trọng phát triển bóng đá nữ. Trước đó, Man United đã có đội nữ nhưng MU đã giải thể từ năm 2005. Cựu thủ môn đội tuyển nữ Anh, Rachel Brown-Finnis đã rất tức giận khi CLB giàu thành tích nhất bóng đá Anh lại lãng quên "phái yếu".

Theo BBC Sport, Rachel Brown-Finnis cho biết: "Điều đáng ngạc nhiên là ở năm 2017, một CLB lớn như Manchester United lại không có đội bóng nữ. Tệ hơn, họ không lời giải thích thỏa đáng nào cho vấn đề này. Hãy nhìn khắp thế giới, mọi câu lạc bộ lớn đều có đội bóng nữ. Hai CLB chơi trận chung kết Champions League vừa qua là Juventus và Real Madrid cũng sắp sửa thành lập đội nữ. Ở Man City, họ cũng có một đội nữ và được hỗ trợ tài chính mạnh mẽ".

Sanchez hạnh phúc khi trở thành chân sút vĩ đại nhất Chile

Sau 112 trận đấu cho Đội tuyển quốc gia Chile, Alexis Sanchez cuối cùng cũng đã xô đổ thành tích 37 bàn của huyền thoại Marcelo Salas với bàn mở tỉ số vào lưới Đội tuyển Đức đêm qua. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của Chile giúp họ có được 1 điểm đầy quý giá trước những nhà Đương kim vô địch Thế giới. Trận hòa này giúp Đại diện Nam Mỹ tiếp tục dẫn đầu bảng B do hơn Những cỗ xe tăng Đức về hiệu số bàn thắng/thua. Không những vậy, bàn thắng của Sanchez vào lưới ĐT Đức còn là bàn thắng thứ 400 của Confederations Cup.

Phát biểu sau khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Đội tuyển Chile, Alexis Sanchez đã không giấu nổi sự hạnh phúc: “Tôi cảm thấy vui mừng khi trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất của Chile. Đây thật sự là một cảm giác thật khó tả. Những gì toàn đội đã làm thật đáng tự hào, chúng tôi tin sẽ vô địch giải đấu lần này.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bale Morata Mbappe tin tức Real Madrid tin tức bóng đá Anh 23 tháng 6 MU mua Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT