Quảng cáo

Ai là cầu thủ xuất sắc nhất trận Hà Nội vs Ceres Negros?

Thứ tư, 26/06/2019 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Tờ báo Fox Sports Asia đã chỉ ra những điểm nhấn và cầu thủ xuất sắc nhất trận Hà Nội vs Ceres Negros ở bán kết lượt về AFC Cup 2019.

>>> VIDEO: Highlights Hà Nội vs Ceres Negros

Hà Nội FC đã giành được tấm vé vào chơi trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận (1-1 và 2-1). Pape Omar và Văn Quyết là tác giả của 2 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Hàng Đẫy trong trận đấu lượt về, trong khi đó Curt Dizon là người duy nhất ghi bàn thắng cho đại diện tới từ Philippines.

Màn trình diễn của Hà Nội FC đã để lại những dấu ấn đáng chú ý. Chuyên gia Akshat Mehrish của trang Fox Sports Asia nhận định: “Trong trận đấu giữa Hà Nội vs Ceres Negros, dù chỉ mới trở lại sau chấn thương nhưng Văn Quyết đã để lại dấu ấn khác biệt trong từng pha xử lý. Bên cạnh đó là những tình huống chạm bóng hết sức tinh tế. Đặc biệt là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội FC ở phút thứ 64.

hà nội vs ceres negros, cầu thủ xuất sắc nhất trận hà nội vs ceres negros, văn quyết, hà nội fc, afc cup 2019

Đón quả bóng bật ra từ chân của Alvaro Silva, tiền đạo người Việt Nam đã thực hiện pha dứt điểm kỹ thuật đưa bóng vào nóc lưới đối thủ. Một pha xử lý cho thấy đẳng cấp và sự thông minh của Văn Quyết.

Ngoài 1 bàn thắng, Văn Quyết cũng đóng góp thêm 1 đường kiến tạo trong trận đấu Hà Nội vs Ceres Negros. Anh chính là cái tên nổi bật nhất bên phía CLB Hà Nội ở trận đấu lượt về bán kết AFC Cup 2019”.

hà nội vs ceres negros, cầu thủ xuất sắc nhất trận hà nội vs ceres negros, văn quyết, hà nội fc, afc cup 2019

Với chiến tích đáng khen ngợi này, Hà Nội FC đã được LĐBĐ Việt Nam VFF thưởng nóng 300 triệu đồng. Đây là món quà tinh thần cũng như một lời động viên dành cho các cầu thủ của đội bóng thủ đô. Lần đầu tiên một CLB Việt Nam chính thức lọt vào Chung kết của đấu trường châu lục AFC Cup.

Theo thể thức thi đấu AFC Cup 2019, Hà Nội FC sẽ phải đá tới 7 trận nữa mới có thể giành chức vô địch AFC Cup. Nếu giành chiến thắng trong trận chung kết khu vực Đông Nam Á, họ sẽ phải thi đấu bán kết liên khu vực, chung kết liên khu vực rồi mới đến trận chung kết toàn giải.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs ceres negros cầu thủ xuất sắc nhất trận hà nội vs ceres negros văn quyết hà nội fc afc cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT