Quảng cáo

HLV HAGL đưa ra cảnh báo 'nhẹ' cho Lương Xuân Trường

Thứ bảy, 29/06/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Đánh giá về cơ hội của Lương Xuân Trường trong giai đoạn lượt về V.League 2019, HLV Lee Tae-hoon của CLB HAGL cho rằng anh phải sẵn sàng thích nghi với những thay đổi trong thời gian không thi đấu tại đây.

VIDEO: GĐKT Nguyễn Tấn Anh ấn định thời gian trở lại của Lương Xuân Trường (T/H: Ngọc Bảo)

Sau 6 tháng trời đi 'du học', tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức chia tay Buriram United để trở về đầu quân cho CLB HAGL thi đấu giai đoạn lượt về V.League 2019, bắt đầu từ trận Tứ kết Cúp Quốc gia 2019 ngày 3/7 hoặc từ vòng 14 V.League, nơi HAGL có chuyến tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Pleiku ngày 7/7 sắp tới.

>>> Xem thêm: Trưởng đoàn HAGL công bố tin vui về Công Phượng, Xuân Trường

Với nhiều chuyên gia, sự trở lại của tiền vệ này sẽ là quân bài bổ sung rất chất lượng trong bối cảnh HAGL phải dàn đều quân cho những mục tiêu quan trọng trong thời gian tới, không ngoại trừ viễn cảnh cặp đôi Xuân Trường - Tuấn Anh được tái hợp và được kì vọng sẽ mang lại cho NHM những cảm xúc thăng hoa như thời bầu Đức lần đầu tiên trình làng lứa học viên khóa 1 lừng danh ngày nào.

lee tae hoon

Tuy nhiên, theo quan điểm của HLV trưởng CLB HAGL - ông Lee Tae-hoon, đội bóng phố Núi hiện đã khác rất nhiều so với thời điểm trước khi Xuân Trường ra đi. Chiến lược gia người Hàn cho rằng tiền vệ đội tuyển Việt Nam phải chứng tỏ khả năng của mình thay vì mặc nhiên được trao cho suất đá chính.

'Xuân Trường trở lại chơi cho HAGL thực sự là điều tốt cho đội bóng. Tuy nhiên, lối chơi của HAGL đã thay đổi nên cậu ấy sẽ cần thời gian để thích nghi. Thực ra tôi mới chỉ quan sát Trường chơi bóng qua truyền hình chứ chưa trực tiếp làm việc với cậu ấy bao giờ. Khi nào Trường trở về, được làm việc với cậu ấy, tôi sẽ có những đánh giá sâu hơn về sự phù hợp của Trường trong bối cảnh hiện tại', HLV Lee Tae-hoon chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận thắng Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp QG tối 28/6.

Ở trận đấu với Than Quảng Ninh, dù đã 2 lần bị đội chủ nhà dẫn trước song với tinh thần chiến đấu quật cường, HAGL đã hai lần đưa trận đấu trở về thế cân bằng rồi xuất sắc giành tấm vé vào tứ kết Cúp QG trên chấm luân lưu đầy kịch tính. Đáng chú ý, đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã không được ông Lee Tae-hoon điền tên trong loạt đấu súng lần này. Điều này có thể được hiểu như là một dụng ý nhằm giảm tải áp lực cho ngôi sao vừa mới trở lại sau thời gian dài chấn thương.

'Như các bạn đã biết, Tuấn Anh là cầu thủ có đẳng cấp cao. Cậu ấy đang từng bước hiểu được lối chơi của đội bóng và thể hiện được trách nhiệm với tập thể. Cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn trong tương lai', HLV Lee Tae-hoon nhận xét màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường tuấn anh hagl vleague 2019 hlv hagl lee tae hoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo