Quảng cáo

HAGL chuẩn bị đón "người cũ" từ Viettel

Thứ hai, 01/07/2019 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo Đinh Thanh Bình đã nói lời chia tay các đồng đội ở Viettel để trở lại HAGL trong giai đoạn 2 của mùa giải năm nay.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Đinh Thanh Bình đã chia sẻ dòng trạng thái: "Cảm ơn tất cả mọi người! Quãng thời gian qua là một kỷ niệm đẹp của Bình! Xin chào và hẹn gặp lại!". Đây được cho là lời tạm biệt của tiền đạo này dành cho các đồng đội và người hâm mộ của CLB Viettel. Theo đó, Đinh Thanh Bình sẽ kết thúc bản hợp đồng ở đội bóng quân đội và sẽ trở lại với HAGL.

Đinh Thanh BìnhĐinh Thanh Bình là một tiền đạo trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB HAGL. Dù không nổi danh từ sớm như những cầu thủ đồng trang lứa là Phan Thanh Hậu hay Lương Hoàng Nam nhưng bằng sự nỗ lực và cố gắng của mình, Đinh Thanh Bình cuối cùng cũng đã khẳng định được tài năng của mình. Phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của cầu thủ sinh năm 1998 chính là một suất trong đội hình của U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc. Không những thế, hồi đầu năm, Đinh Thanh Bình còn được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Dù vậy, ở cấp độ CLB, Đinh Thanh Bình lại chưa có nhiều cơ hội được ra sân để rèn giũa và tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Ngay cả khi chuyển tới Viettel dưới dạng cho mượn, tiền đạo gốc Thanh Hóa cũng không thể cạnh tranh được một vị trí trên hàng công với nhiều cái tên khác của đội bóng này.

Hiện tại, giải VĐQG đang tạm nghỉ và các CLB đang ráo riết kiếm sự bổ sung nhân sự cho giai đoạn 2 của mùa giải. Chính vì vậy, quyết định trở lại HAGL của Đinh Thanh Bình đã nhận được sự ủng hộ của nhiều CĐV. Nhất là khi lực lượng của đội bóng Phố Núi luôn bị đánh giá là mỏng nhất trong số các đội ở V-League. Hạn cuối để các đội có thể đăng ký cầu thủ cho giai đoạn lượt về là ngày 8/7.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đinh thanh bình hagl viettel vleague 2019 u20 việt nam u20 world cup 2017 đt việt nam asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT