Quảng cáo

Thanh Hoá ký hợp đồng với 'hàng thải' của HAGL

Thứ hai, 01/07/2019 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hoá đang có một kỳ chuyển nhượng giữa mùa với rất nhiều biến động, từ hàng ghế BLĐ cho đến các cầu thủ trong đội hình chính.

>>> VIDEO: Highlights Hà Nội vs Ceres Negros. Nguồn: Fox Sports

CLB Thanh Hoá đã lột xác hoàn toàn kể từ khi bầu Đệ quay trở lại với đội bóng này, ấn tượng nhất phải nhắc đến chiến thắng 4-0 trước Hà Nội FC hùng mạnh với phong độ huỷ diệt từ đầu mùa.

Kết thúc lượt đi V-League 2019, Thanh Hoá xếp ở vị trí thứ 5 với 18 điểm. Một trong những lý do khiến đội bóng này không thể đạt được những gì đã kỳ vọng đó là việc hàng thủ để thủng lưới tới 20 bàn thua. Cặp trung vệ Minh Tùng và Văn Đại không thể đem lại sự yên tâm cho người hâm mộ.

Chính vì vậy, theo thông tin từ FOX Sports, Thanh Hoá đã quyết định ký hợp đồng với trung vệ trẻ người Brazil Victor Varela Jatobá, cầu thủ sinh năm 1997, sở hữu chiều cao lên tới 1m89 cùng đặc điểm thuận chân phải. Cầu thủ này cũng có bộ hồ sơ rất đẹp khi từng thi đấu cho CLB hạng 3 của giải Brazil là Audax-Sao Paulo. Không những thi đấu xuất sắc ở vị trí trung vệ, Victor cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và hậu vệ cánh phải.

chuyển nhượng Thanh Hoá, chuyển nhượng v-league, đinh tiến thành, hagl, thanh hoá fc

Tuy nhiên ở tháng 12 năm ngoái, Victor Varela Jatoba đã từng thử việc ở HAGL và ra sân trong cuộc đọ sức với Bình Dương ở BTV Cup, nhưng anh không được đội bóng phố núi ký hợp đồng. Sự có mặt của Victor chắc chắn khiến Thanh Hoá phải đẩy đi 1 trung vệ mà họ đang có trong đội hình.

Bên cạnh đó, điều khiến các CĐV bất ngờ hơn cả đó là việc CLB Thanh Hoá thông báo chia tay trụ cột Đinh Tiến Thành dù thời hạn hợp đồng còn đến cuối mùa giải V-League 2019.

Kể từ đầu mùa giải, Tiến Thành là một trong những trụ cột quan trọng khi góp mặt trong đội hình xuất phát đủ 13/13 trận, giúp đội bóng xứ Thanh lọt vào top 5. Trước đó, anh cùng các đồng đội cũng thi đấu thành công và giành cú đúp HCB V-League trong hai năm 2017 và 2018. Tuy nhiên Thanh Hoá vẫn quyết định chia tay trụ cột của mình.

chuyển nhượng Thanh Hoá, chuyển nhượng v-league, đinh tiến thành, hagl, thanh hoá fc

"CLB chia tay Tiến Thành vì có một số tính toán từ phía lãnh đạo. Cụ thể, đội bóng muốn dùng cầu thủ địa phương. Chiến lược này thực tế đã được đưa ra từ đầu mùa giải. Do vậy, những cầu thủ ngoài địa phương như Tiến Thành (người Hải Phòng) thực sự gặp khó khăn” - người đứng đầu về chuyên môn của Thanh Hóa chia sẻ với Báo Bóng Đá.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Thanh Hoá chuyển nhượng v-league đinh tiến thành hagl thanh hoá fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo