Quảng cáo

HLV Park Hang-seo hẹn gặp riêng Văn Hậu trong ngày hôm nay

Thứ hai, 01/07/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi trận đấu Cúp QG 2019 giữa Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kết thúc, HLV Park Hang-seo đã xuống sân tìm gặp Văn Hậu và hẹn gặp riêng cầu thủ này lúc 5h chiều ngày 1/7.

Ngay sau khi trận đấu vòng 1/8 Cúp QG 2019 giữa Hà Nội vs Hà Tĩnh khép lại với chiến thắng 3-1 dành cho đại diện thủ đô, HLV Park Hang-seo đã lập tức di chuyển xuống sân để chia vui với các học trò của mình trên tuyển. Người đầu tiên ông tìm gặp là Đoàn Văn Hậu.

Trong đoạn hội thoại dài 1 phút với cậu học trò, HLV Park hẹn gặp riêng Văn Hậu vào khoảng 5h chiều 1/7. Rất có thể thầy Park muốn rủ Văn Hậu cùng mình đi tham dự một sự kiện nào đó hoặc đơn giản chỉ là mời cậu học trò đến dùng bữa cơm thân mật sau quãng thời gian dài không gặp mặt. Ông nói với Văn Hậu bằng tiếng Anh: 'See you tomorrow at 5 p.m' và không quên ra hiệu cho học trò nhớ gọi điện trước.

park hang seo

HLV Park Hang-seo vừa có chuyến trở về thăm quê hương nhân dịp giải VĐQG V.League 2019 tạm nghỉ. Có thể nói đây là một trong những quãng nghỉ dài và quý báu nhất với chiến lược gia người Hàn kể từ sau Asiad 2018. Lúc này, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đang trong thời gian chờ đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF trước giai đoạn vô cùng bận rộn diễn ra từ tháng 9 năm nay.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo đoàn văn hậu hlv park gặp riêng văn hậu hà nội fc hồng lĩnh hà tĩnh cúp qg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT