Quảng cáo

Giành 3 điểm trọn vẹn, Văn Lâm và Muangthong thoát khỏi nhóm xuống hạng

Chủ nhật, 30/06/2019 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Với 3 điểm giành được, Muangthong đã vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH. Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này, Muangthong thoát khỏi 3 vị trí cuối bảng.

Với sự có mặt của tân HLV trưởng Alexandre Gama, cuộc khủng hoảng tại sân SCG đang được Văn Lâm và đồng đội đẩy lùi. Ở vòng 15 Thai-League 2019 diễn ra cách đây 1 tuần, Muangthong đã vùi dập Trat FC 3-0. Đó là trận đấu mà nếu chắt chiu hơn trong khâu dứt điểm, Muangthong còn thắng đậm hơn.

Bước vào vòng 16, Muangthong đến làm khách của Prachuap. Nếu tiếp tục duy trì mạch chiến thắng, Muangthong có cơ hội rất lớn để thoát khỏi vùng nguy hiểm. Và Văn Lâm cùng các đồng đội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong ngày anh tiếp tục được bắt chính.

Dù vậy, 3 điểm trên sân  của Prachuap cũng không phải điều dễ dàng có thể giành được. Những phút đầu tiên, Muangthong có phần bị ngợp bởi sự tự tin của đội chủ nhà. Và Văn lâm đã phải vào lưới nhặt bóng chỉ sau 15 phút.

Dù vậy, với đẳng cấp và trình độ cao hơn, các học trò của HLV Gama cũng không mất nhiều thời gian để tìm được bàn cân bằng tỉ số. Chỉ 10 phút sau khi để thủng lưới, tiền đạo người Thái Lan Adisak Kraisorn đã tỏa sáng với pha lập công gỡ hòa cho Muangthong.

Những phút còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều sở hữu những cơ hội của riêng mình. Nhưng chỉ có 1 bên biết cách cụ thể hóa cơ hội đó. Đó chính là Muangthong United. Phút 78, khi mà tất cả đã bắt đầu nghĩ đến một kết quả hòa, trung vệ Adisorn Promrak đã có pha dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách Muangthong United.

Với 3 điểm giành được, Muangthong đã vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH. Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này, Muangthong thoát khỏi 3 vị trí cuối bảng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Prachuap vs Muangthong trực tiếp Prachuap vs Muangthong link xem Prachuap vs Muangthong United link trực tiếp Prachuap vs Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT