Quảng cáo

Công Phượng gây sốt trong buổi tuyển sinh năng khiếu của HAGL

Chủ nhật, 30/06/2019 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tuyển sinh lớp năng khiếu khóa 5 hôm nay của HAGL, Công Phượng đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý tại SVĐ Pleiku.

Sáng hôm nay 30/6 tại SVĐ Pleiku, buổi tuyển sinh thường niên của lò năng khiếu HAGL đã diễn ra đầy hấp dẫn khi có sự hiện diện của tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng.

Tranh thủ những ngày chờ visa đi Pháp, Công Phượng ở lại CLB để hàng ngày tập luyện cùng các đồng đội và tham gia những hoạt động ngoại khóa ý nghĩa. Ngày hôm nay, bên trong bộ trang phục đường phố giản dị với quần jeans và áo phông, Phượng đã tạo sự phấn khích trước đông đảo NHM khi được chọn đứng trên bục phát biểu.

cong phuong

Sự có mặt của Công Phượng trong buổi thi tuyển sinh ngày hôm nay đã giúp các em nhỏ có thêm động lực để hoàn thành xuất sắc các bài kiểm tra, qua đó lọt vào 'mắt xanh' của các tuyển trạch viên lò năng khiếu HAGL. Đã có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp trưởng thành từ lò đào tạo có truyền thống này của đội bóng phố Núi trở thành trụ cột của các ĐTQG như Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng...

Chỉ khoảng ít ngày nữa, Công Phượng sẽ lên đường đi Pháp thi đấu với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Về danh tính chính xác của CLB nước Pháp cũng như tính chất của bản hợp đồng, Ban lãnh đạo đội bóng phố Núi đến lúc này vẫn từ chối chia sẻ thông tin với báo chí.

Một số hình ảnh về Công Phượng trong buổi tuyển sinh sáng 30/6 của lò năng khiếu Hoàng Anh Gia Lai:

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng hagl tuyển sinh khóa 5 lớp năng khiếu hagl bóng đá việt nam nguyễn công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT