Quảng cáo

Đình Trọng trở lại Việt Nam sau ca phẫu thuật thành công

Chủ nhật, 30/06/2019 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ ít ngày sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối, trung vệ Trần Đình Trọng đã được phép trở về Việt Nam để tiếp tục luyện tập hồi phục.

Như vậy là chỉ gần một tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối, trung vệ Trần Đình Trọng đã được các bác sĩ ở bệnh viện Parkway (Singapore) cho phép trở về Việt Nam để tiếp tục quá trình luyện tập hồi phục.

Tối ngày 25/6 vừa rồi, bác sĩ Tan Jae Lim - một trong những bác sĩ có uy tín nhất của Singapore đã thực hiện ca mổ kéo dài 3 tiếng đồng hồ cho Đình Trọng. Và hôm qua (29/6), trung vệ của CLB Hà Nội đã có buổi tái khám và cắt chỉ vết mổ tại bệnh viện Gleneagles. Các bác sĩ tại đây cho biết quá trình hồi phục của Đình Trọng đang tiến triển rất tốt.

Đình Trọng

Trong những ngày qua, Đình Trọng tập đi lại bằng nạng và quá trình này được theo dõi kỹ càng bởi bác sĩ của CLB Hà Nội Vũ Thành Luân, người luôn theo sát cầu thủ 22 tuổi trong đợt điều trị chấn thương lần này. Đến trưa nay (30/6), cầu thủ sinh năm 1997 đã trở về Việt Nam theo đúng kế hoạch. Ở sân bay, Đình Trọng tỏ ra khá vui vẻ. Dù phải di chuyển bằng nạng và đầu gối vẫn còn phải băng cố định nhưng anh vẫn dành chút thời gian để chụp ảnh và trò chuyện với những người hâm mộ đã chờ đợi mình.

Đình Trọng

Sau khi về nước, Đình Trọng sẽ tiếp tục được các bác sĩ của CLB Hà Nội theo dõi tiến độ hồi phục vết mổ. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã liên hệ với bác sĩ Choi và trung tâm PVF để Đình Trọng tập luyện hồi phục tại đây. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Đình Trọng có thể trở lại sau 6 – 8 tháng nữa. Dù sẽ phải bỏ lỡ khá nhiều các giải đấu quan trọng của các cấp độ ĐT Việt Nam (như SEA Games 30 hay vòng loại World Cup 2022) nhưng Đình Trọng cho biết, bản thân anh sẽ không vội vàng trở lại thi đấu mà muốn có được sự hồi phục tốt nhất về đầu gối trái cũng như về mặt thể lực, cảm giác bóng trước khi trở lại sân cỏ


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần đình trọng đình trọng đt việt nam clb hà nội hà nội fc u22 việt nam sea games 30 vòng loại world cup 2022 vl wc 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT