Quảng cáo

Đức Huy lập siêu phẩm, Hà Nội giành vé vào tứ kết Cúp Quốc Gia

Chủ nhật, 30/06/2019 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đức Huy đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-1 của CLB Hà Nội trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với 1 cú đúp.

Sau khi xuất sắc đánh bại Ceres Negros để góp mặt trong trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á, CLB Hà Nội quay trở lại với đấu trường quốc nội. Họ bước vào vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2019 bằng cuộc tiếp đón đội bón từng được coi là “đàn em” Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy.

Xét về tương quan lực lượng giữa 2 đội, rõ rang Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể nào so được với ĐKVĐ V-League. Và dù tung ra một đội hình không có khá nhiều những cầu thủ trụ cột như Văn hậu, Quang Hải, Thành Lương,… đội chủ nhà Hà Nội vẫn có một trận đấu dễ dàng trước Hà Tĩnh.

Ngay từ những phút đầu tiên, Hà Nội đã nhập cuộc một cách tương đối chậm rãi. Họ kiểm soát bóng chắc chắn và làm chủ hoàn toàn thế trận trên sân. Dù không duy trì một tốc độ quá cao nhưng sức ép mà Hà Nội tạo ra về phía khung thành của đội khách Hà Tĩnh vẫn là khá lớn. Và hàng thủ của đội khách đã không thể đứng vững quá lâu. Ngay ở phút 20, từ pha đánh đầu chuyền bóng chiến thuật của Duy Mạnh, Văn Dũng đã có cú đánh đầu nối chính xác, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Đức Huy

Bàn thắng này càng giúp thế trận của Hà Nội trở nên dễ dàng hơn. Và trong những phút còn lại của trận đấu, ngay cả khi không đảy cao đội hình và tấn công dồn dập, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có thêm được bàn thắng. Phút 51, từ đường căng ngang đầy cố gắng của Hùng Dũng, Đức Huy đã có pha băng lên rất nhanh từ tuyến hai và tung ra cú sút chân trái chính xác.

Không những vậy, đến phút 87, cầu thủ mang áo số 15 của CLB Hà Nội còn có thêm một bàn thắng nữa để hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu. Bàn thắng này đến từ cú sửa bóng bằng long trong vô cùng đẹp mắt của tiền vệ sinh năm 1995, và nó khiến pha lập công muộn màng của Tuấn Hải bên phía Hà Tĩnh trở thành vô nghĩa.

Thắng thuyết phục Hà Tĩnh với tỉ số 3-1, CLB Hà Nội đã giành vé vào vòng tứ kết của Cúp Quốc Gia mùa giải năm nay

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trực tiếp Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh link xem Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh link trực tiếp Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Cúp Quốc Gia 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT