Quảng cáo

Sao U23 rực sáng, Bình Dương thẳng tiến vào tứ kết Cúp Quốc Gia

Chủ nhật, 30/06/2019 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có được 1 cú đúp và 1 pha kiến tạo trong chiến thắng hủy diệt 5-0 của Bình Dương trước Tây Ninh.

Ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia năm nay, Becamex Bình Dương chạm trán với đối thủ Tây Ninh. Giữa đôi bên là sự chênh lệch khá lớn về trình độ. Bình Dương là đại diện quen thuộc ở V-League và họ cũng được xếp vào nhóm những CLB có thực lực trong khi Tây Ninh chỉ chơi ở giải hạng nhất quốc gia và ở đấu trường này, Tây Ninh cũng chỉ được xếp vào diện trung bình yếu.

Hơn nữa, tinh thần của Bình Dương đang rất phấn chấn sau khi họ vượt qua PSM Makassar sau 2 lượt trận để tiến vào chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á với Hà Nội FC. Chính vì vậy, một chiến thắng dành cho đội chủ nhà là kết quả mà tất cả đều nghĩ tới.

Sự chênh lệch đã được thể hiện ngay ở những phút đầu tiên. Ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất nhưng đội bóng đất Thủ vẫn dễ dàng kiểm soát trận đấu. Dù vậy, cũng phải đợi đến những phút cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên, Bình Dương mới có được bàn thắng mở tỉ số sau pha solo của tiền đạo trẻ Tiến Linh.

Bàn thắng đó đã giúp cho tinh thần của các cầu thủ Bình Dương càng hưng phấn hơn. Và họ đã trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội khách Tây Ninh. Từ phút 61 đến phút 88, đã có thêm 4 bàn thắng được các cầu thủ Bình Dương ghi, trong đó tiền đạo của U22 Việt Nam Nguyễn Tiến Linh đã hoàn thành cú đúp của mình trong trận đấu.

Ở những phút cuối, Tây Ninh được hưởng 1 quả penalty nhưng chân sút của đội bóng này đã không chiến thắng được thủ thành Tấn Trường trên chấm 11m. Chiến thắng chung cuộc 5-0 giúp Bình Dương thẳng tiến vào vòng tứ kết Cúp Quốc Gia mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương vs Tây Ninh trực tiếp Bình Dương vs Tây Ninh link trực tiếp Bình Dương vs Tây Ninh link xem Bình Dương vs Tây Ninh Cúp Quốc Gia 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT