Quảng cáo

Tân binh V-League từng bị cáo buộc cưỡng bức

Chủ nhật, 30/06/2019 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo tân binh của CLB TP Hồ Chí Minh đến Việt Nam thi đấu với "bản lý lịch" không mấy sáng sủa.

Trong giai đoạn bổ sung lực lượng giữa mùa, CLB TP Hồ Chí Minh đã mang về cái tên rất đáng chú ý Akinade Ismaheel. Ngay trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ này đã lập công sau một pha đỡ bóng và sút chéo góc đẳng cấp.

Tuy nhiên khi tìm hiểu về lý lịch của chân sút tài năng này, nhiều câu chuyện không mấy hay ho đã bị lộ ra. Trong đó năm 2010, thời điểm cầu thủ này mới 16 nhưng đã dính líu đến một vụ cưỡng bức với bé gái 14 tuổi.

Theo thông tin từ trang Archive.org, phải mất đến 4 năm tòa án mới kết tội và đưa ra mức án 2 năm tù treo. Thậm chí nước sở tại đã ban hành lệnh trục xuất với Akinade vào năm 2016. Nhưng cầu thủ này và luật sư đã kháng cáo thành công.

Sau khi Akinade gia nhập TP Hồ Chí Minh, trang Independent.ie đã phát hiện ra cầu thủ người Nigeria đang ở Việt Nam. Trước khi đến Việt Nam, anh này từng chấn thương rất nặng và phải đi cắt lá lách.

Ở giai đoạn 2, TP Hồ Chí Minh bổ sung Akinade bởi họ không đăng ký Vinicius. Nhiều tin đồn cho biết tiền đạo người Brazil sẽ chia tay đội bóng Sài thành để khoác SLNA ở lượt về.

Mất Vinicius là sự thiếu vắng đáng tiếc nhưng Akinade là phương án thay thế hoàn hảo, đặc biệt là những phẩm chất kỹ thuật mà cầu thủ 25 tuổi thể hiện ở trận ra mắt. Hiện TP HCM đang đứng đầu BXH và quyết tâm giành ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Akinade Ismaheel TP Hồ Chí Minh V-League tân binh TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo