Quảng cáo

Xuân Trường nói gì sau khi chia tay Buriram United?

Chủ nhật, 30/06/2019 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của ĐT Việt Nam không tỏ ra thất vọng với thời gian ở Buriram mà anh coi đây là một trải nghiệm đáng quý trong sự nghiệp.

Sau khi nói lời chia tay với đội bóng Thái Lan Buriram United, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở về CLB chủ quản là HAGL. Được biết, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ sớm hội quân với những người đồng đội quen thuộc như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh,... để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của V-League mùa giải năm nay.

Trong vòng 4 tháng thi đấu cho Buriram, Xuân Trường chưa bao giờ có được một suất đá chính vững chắc trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thái Lan. Anh chỉ có vỏn vẹn 9 lần ra sân, ghi được 1 bàn và có 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Việc Buriram mới đây đã chiêu mộ tiền vệ người Philippines là Kevin Ingreso được coi như dấu chấm hết cho tương lai của Xuân Trường ở sân Chang Arena.

Ngay sau khi quyết định chấm dứt hợp đồng với Buriram, Xuân Trường đã về Việt Nam trong lặng lẽ, trái ngược hoàn toàn với thời điểm anh mới chuyển tới CLB này. Dù vậy, tiền vệ của ĐT Việt Nam không tỏ ra thất vọng, mà anh coi đây là một trải nghiệm đáng quý. Chia sẻ với báo Vietnamnet, Xuân Trường cho biết: "Đó là khoảng thời gian quý giá với tôi, khi trong đội hình Buriram United có nhiều cầu thủ xuất sắc. Tôi muốn ra sân nhiều hơn nữa, và điều đó có nghĩa tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa. Sau 4 tháng, tôi nghĩ phong độ hiện tại của mình cũng đã tốt dần lên, cả về mặt thể lực lẫn cảm giác bóng. Tôi đã không có sự khởi đầu tốt và càng phải cố gắng rất nhiều vì những người thi đấu cùng vị trí đều có phong độ cao".

Xuân Trường

Tính đến nay, Xuân Trường đã có 2 lần ra nước ngoài thi đấu (trước đó là lần sang Hàn Quốc trong màu áo Incheon và Gangwon). Trải qua những lần "xuất ngoại" ấy, Xuân Trường khẳng định việc được thi đấu với các đồng đội ở Việt Nam vẫn là điều kiện chơi bóng tốt nhất: "Đi Thái Lan hay đi Hàn Quốc đều có những khó khăn nhất định. Cần phải tự lập, tự lo cho mình. Các đồng đội ở Thái thân thiện và giúp đỡ tôi nhiều. Nhưng thành thực mà nói, ở cùng các đồng đội Việt Nam vẫn tốt hơn".

Xuân Trường trở lại đồng nghĩa với việc HAGL sẽ có sự bổ sung chất lượng về cả chuyên môn lẫn tinh thần trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV trưởng của đội bóng Phố Núi, ông Lee Tae-hoon khẳng định Xuân Trường cũng sẽ phải nỗ lực hết sức nếu muốn cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát của HAGL,

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường tuấn anh hagl vleague 2019 hlv hagl lee tae hoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT