Quảng cáo

Bất ngờ với điểm đến của Công Phượng khi sang châu Âu

Chủ nhật, 30/06/2019 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Sponichi của Nhật Bản đã đăng tải thông tin CLB Sint-Truiden của Bỉ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Công Phượng của Việt Nam.

Sau khi Công Phượng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Incheon United, lãnh đạo của CLB HAGL đã cho biết tiền đạo này sẽ tiếp tục được ra nước ngoài thi đấu. Cụ thể, Công Phượng lần này sẽ có cơ hội chơi bóng ở châu Âu trong vòng 1 năm. Dù vậy, danh tính của đội bóng mà Công Phượng sẽ khoác áo vẫn chưa được tiết lộ.

Đã có khá nhiều đội bóng được đồn thổi sẽ trở thành điểm đến tiếp theo của Công Phượng, trong đó có 2 CLB của Pháp là Paris FC và Clemont Foot 63. Nhiều nguồn tin còn khẳng định Công Phượng vẫn đang có mặt ở HAGL là vì anh đang chờ thủ tục visa để sang Pháp thử việc.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ tờ báo Sponichi (Nhật Bản), CLB Sint-Truiden - đội bóng hiện đang chơi ở giải VĐQG Bỉ - mới là CLB mà Công Phượng sẽ khoác áo trong thời gian tới. Tờ báo này khẳng định: "Vào ngày 29/6 vừa qua, CLB Sint-Truiden đã có được chữ ký của cầu thủ người Việt Nam Nguyễn Công Phượng. Theo một nguồn tin có liên quan, thông tin này sẽ sớm được công bố ở Việt Nam".

Công Phượng

Viết về Công Phượng, tờ Sponichi tỏ ra khá ấn tượng với tiền đạo của ĐT Việt Nam: "Dù chỉ cao 1m68 nhưng Công Phượng cực kỳ nguy hiểm với kỹ thuật và khả năng đi bóng của mình. Anh thường được gọi bằng biệt danh 'Messi Việt Nam'. Công Phượng từng chơi bóng ở Nhật Bản trong màu áo Mito Hollyhock và dù không có nhiều cơ hội được thể hiện nhưng Công Phượng cũng đã tiến bộ rất nhiều sau thời gian ở đây".

Sở dĩ, báo chí Nhật Bản quan tâm đến CLB Sint-Truiden vì trong thành phần đội bóng này có khá nhiều các cầu thủ Nhật Bản. Ở mùa giải vừa qua, có tới 5 tuyển thủ Nhật Bản nằm trong danh sách thi đấu của Sint-Truiden. Cũng theo tờ Sponichi, CLB Sint-Truiden đang có ý định mở rộng thị trường cũng như tìm kiếm thêm nhiều tài năng ở khu vực châu Á, và Công Phượng đã lọt vào "tầm ngắm" của đội bóng nước Bỉ sau màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup 2019 vừa qua.

Sint-Truiden là đội bóng của thành phố Sint-Truiden, vùng Limburg của Bỉ. CLB này được thành lập từ năm 1924 và có biệt danh là "Chim hoàng yến". Ở mùa giải năm ngoái, Sint-Truiden xếp ở vị trí thứ 7. Nếu chuyển tới khoác áo Sint-Truiden, Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu với nhiều đội bóng danh tiếng của Bỉ như Genk, Standard Liege hay Anderlecht.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng công phượng sang pháp công phượng sang pháp thi đấu hagl sint truiden Bỉ công phượng sang châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT