Quảng cáo

Người đại diện HLV Park Hang-seo đã tiếp nhận lời đề nghị của VFF

Chủ nhật, 30/06/2019 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo của VFF cho biết ông Lee Dong-jun đã tiếp nhận lời đề nghị và sẽ về Hàn Quốc để tham khảo thêm ý kiến của HLV Park Hang-seo.

Chiều ngày 26/6 vừa qua, LĐBĐ Việt Nam và người đại diện của HLV Park Hang-seo đã có buổi gặp mặt chính thức đầu tiên để đàm phán về bản hợp đồng mới của chiến lược gia người Hàn Quốc. Trong cuộc họp này, cả 2 bên đều đã bày tỏ thiện chí tiếp tục cùng nhau hợp tác và tạo những điều kiện tốt nhất để ông Park có thể tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Dù vậy, sau 4 tiếng thảo luận, vẫn chưa có thỏa thuận nào đi đến được thống nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, LĐBĐ Việt Nam cho biết vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào cho buổi đàm phán thứ hai với đại diện của HLV Park Hang-seo. Chia sẻ với báo VnExpress, một lãnh đạo của VFF cho biết: "Chúng tôi chưa biết khi nào mới có thể ngồi lại với ông Lee Dong-jun để tiếp tục bàn bạc. Chúng tôi đã đưa ra đề xuất gia hạn nhưng ông ấy nói cần về Hàn Quốc tham khảo thêm ý kiến của HLV Park Hang-seo".

Park Hang seo

Nói về những tin đồn xung quanh yêu cầu về mức đãi ngộ dành cho ông Park đã liên tục xuất hiện trên báo chí trong thời gian gần đây, đại diện của LĐBĐ Việt Nam khẳng định: "Có thể đó chỉ là thông tin ai đó dự đoán hoặc bắn ra từ các nguồn không chính thức. VFF không nhận được yêu cầu nào như vậy từ phía người đại diện của HLV Park Hang-seo. Thông tin đó có thể gây hại cho cuộc đàm phán".

Được biết, người đại diện của HLV Park Hang-seo là ông Lee Dong-jun đã tiếp nhận đề xuất về bản hợp đồng kéo dài 3 năm với mức lương không được tiết lộ từ VFF. Ông sẽ quay về Hàn Quốc để tham khảo thêm ý kiến từ HLV Park Hang-seo - người cũng đang có kỳ nghỉ phép ngắn tại quê nhà - trước khi trở lại Việt Nam và chờ đợi những đề nghị tiếp theo. Ỏ Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cũng đã nhiều lần trả lời báo chí rằng ông hài lòng với công việc hiện tại và sẵn sàng gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo hlv park hang seo đt việt nam park hang seo gia hạn hợp đồng sea games 30 olympic tokyo 2020 vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT