Quảng cáo

Báo Bỉ: 'Tài năng số 1 Việt Nam sẽ tới Châu Âu thi đấu'

Thứ hai, 01/07/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Bỉ vui mừng về thương vụ CLB Sint-Truidense chiêu mộ 'cầu thủ số 1 Việt Nam' Nguyễn Công Phượng.

Mới đây, trang thể thao uy tín Sponichi (Nhật Bản) đã xác nhận CLB Sint-Truidense chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo HAGL và CLB Bỉ sẽ ký hợp đồng tại TP.Hồ Chí Minh với thời hạn 1 năm.

Thông tin Công Phượng đầu quân của Sint-Truidense đã gây sốt trên các phương tiện truyền thông Bỉ. Trong đó, tờ Walfoot khẳng định tiền đạo sinh năm 1995 là tài năng số 1 bóng đá Việt Nam và anh sẽ giúp quảng bá giải VĐQG Bỉ.

Tờ Walfoot viết: "Công Phượng chính là 'Messi của Việt Nam. Anh ta năm nay 24 tuổi và là tài năng số 1 của bóng đá Việt Nam. Công Phượng thuộc biên chế HAGL và được cho mượn đến Incheon từ đầu mùa. Tiền đạo này là một phần không thể thiếu của ĐT Việt Nam, khi ghi được 8 bàn thắng sau 33 lần khoác áo ĐTQG.

Công Phượng được HAGL nhắm đến chơi ở Pháp, tuy nhiên báo chí Nhật Bản khẳng định anh ta đã ký hợp đồng với Sint-Truidense VV. Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên thi đấu tại Bỉ và giúp quảng bá giải đấu của chúng ta tại Đông Nam Á".

CLB Sint-Truiden được thành lập từ năm 1924. Ở mùa giải 2017/18, đội bóng này ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ. Hiện tại, Sint-Truiden đang sở hữu 5 tuyển thủ Nhật Bản trong đội hình, nổi bật nhất là Takehiro Tomiyasu. Đây là cơ sở để Công Phượng hòa nhập với đội bóng này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng CLB Sint-Truidense CLB Bỉ HAGL Công Phượng sang Châu Âu Đội bóng của Công Phượng Walfoot.be
Xem thêm
TIN NỔI BẬT