Quảng cáo

Sếp lớn Thái Lan hồ hởi vì lời khen của tân HLV người Nhật Bản

Thứ hai, 01/07/2019 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Cựu GĐKT của LĐBĐ Thái Lan Wittaya Laohakul tỏ ra phấn khích khi HLV Nishino chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng với ĐTQG nước này.

Hôm 29/6 vừa qua, HLV Nishino đã đến Thái Lan để dự khán trận đấu giữa Bangkok United và Sukhothai. Đây là một phần trong kế hoạch tiếp đón và thương thảo hợp đồng giữa cựu HLV ĐT Nhật Bản với ĐT Thái Lan.

Sau rất nhiều khó khăn, LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới tìm ra được một vị thuyền trưởng ưng ý. Cựu quan chức, GĐKT của Thái Lan Wittaya Laohakul cũng không giấu khỏi niềm vui này.

"Tôi rất thích những lời khen của HLV Nishino dành cho Thai League. Chúng ta có một giải đấu mạnh, có những cầu thủ giỏi, như vậy thì quá lý tưởng để cùng hợp tác với ông ấy. Tôi tin Nishino sẽ đem lại khát khao mới cho ĐTQG Thái Lan."

HLV Nishino sở hữu bản lý lịch vô cùng ấn tượng. Ông từng vô địch AFC Champions League và giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất châu Á năm 2008. Ở World Cup 2018, ông giúp Nhật Bản đi tới vòng 1/8 và chỉ để thua Bỉ một cách đáng tiếc.

Với những kinh nghiệm dạn dày trên, ông Laohakul tin ông Nishino sẽ đem lại luồng sinh khí mới ở ĐTQG. Và từ đó sẽ thúc đẩy các cầu thủ phát triển hơn nữa.

"Không dễ để xây dựng đội bóng, nhưng sự có mặt của Nishino sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực phấn đấu. Ông ấy từng làm việc ở Gamba Osaka và tiếp xúc với những cầu thủ hàng đầu tại Nhật Bản cũng như đấu trường AFC Champions League. Đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ có điều kiện cải thiện khả năng và giúp đội tuyển trở nên mạnh hơn."

Theo báo chí Thái Lan, ngày hôm nay 1/7, HLV Nishino sẽ ngồi vào bàn đàm phán và ký hợp đồng với FAT. Mức lương được dự báo sẽ lên tới 20 triệu Bath (650 nghìn USD) mỗi năm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wittaya Laohakul ĐT Thái Lan HLV Nishino LĐBĐ Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT