Quảng cáo

Lê Thụy Hải: "Công Phượng sang Bỉ sẽ tốt như ông Park ở Việt Nam"

Thứ hai, 01/07/2019 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Cựu GĐKT của Becamex Bình Dương cho biết ông hoàn toàn ủng hộ việc Công Phượng chuyển tới khoác áo Sint-Truiden ở giải VĐQG Bỉ.

Mới đây, tờ báo Sponichi của Nhật Bản đã khẳng định CLB Sint-Truiden hiện đang chơi ở giải VĐQG Bỉ đã có được chữ ký của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Được biết, thương vụ này sẽ sớm được công bố chính thức ở Việt Nam và nếu chuyển tới Sint-Truident, tiền đạo của HAGL sẽ được thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao thực sự ở châu Âu.

Sau 2 lần xuất ngoại không mấy thành công trước (ở Nhật Bản và Hàn Quốc), Công Phượng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng trong lần sang Bỉ này. Ở tuổi 24, độ tuổi được coi là thích hợp để bứt phá trong sự nghiệp, Công Phượng hoàn toàn có đủ tài năng cũng như kinh nghiệm thi đấu quốc tế để phát triển bản thân. Là một người làm bóng đá có con mắt khá khắt khe, nhưng HLV Lê Thụy Hải cũng dành sự ủng hộ rất lớn cho lần ra nước ngoài thứ 3 của Công Phượng. Chia sẻ với Saostar, ông Hải cho biết:

"Tôi nghĩ chuyện Công Phượng đi Bỉ phải được ủng hộ. Cá nhân tôi mong muốn điều này lắm. Vì Công Phượng đi Bỉ sẽ được nâng tầm trình độ, ở nhà thì sao phát triển được sự nghiệp. Bỉ có nhiều cầu thủ giỏi, giải vô địch quốc gia của họ khác nhiều so với Việt Nam. Công Phượng sẽ tích lũy và cải thiện được nhiều mặt.

Công Phượng

Chúng ta chưa thể nói Công Phượng đi Bỉ sẽ chơi ra sao nhưng theo các thông tin thì giải Bỉ có nhiều cầu thủ Nhật Bản, đó là điểm tích cực để chờ đợi cho Công Phượng. Tất nhiên, Công Phượng cũng cần cố gắng nâng cao trình độ, từ thể lực đến di chuyển, sức mạnh… khi sang Bỉ chơi bóng. Và biết đâu Công Phượng đi Bỉ sẽ thành công như HLV Park Hang Seo sang Việt Nam".

Cũng theo Saostar, thông tin chính thức về vụ chuyển nhượng của Công Phượng sang Sint-Truiden sẽ sớm được các bên liên quan công bố. Buổi ký hợp đồng của Công Phượng cũng sẽ diễn ra ở TPHCM và một đoạn video để giới thiệu về Công Phượng cũng đã được CLB Sint-Truiden hoàn tất. Báo chí Bỉ mới đây cũng đã đăng tải thông tin về Công Phượng và gọi anh là "tài năng xuất chúng nhất của bóng đá Việt Nam".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng công phượng sang châu âu công phượng sang pháp sint truiden Bỉ hagl park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT