Quảng cáo

Giám đốc CLB Bỉ lấy Salah làm gương cho Công Phượng

Thứ sáu, 05/07/2019 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Sint-Truiden, GĐĐH của đội bóng này đã lấy Mohamed Salah làm tấm gương và mong tiền đạo người Nghệ An sẽ cố gắng.

>>> VIDEO: Công Phượng toả sáng tại King's Cup 2019

Công Phượng đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Sint-Truiden, theo dạng cho mượn từ CLB HAGL. Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ khoác chiếc áo số 15 ở đội bóng mới.

Một phóng viên đặt câu hỏi về việc ở châu Á, có rất nhiều tài năng lớn đến từ các quốc gia phát triển hơn như Nhật Bản, Hàn Quốc và Iran, tại sao đội bóng này lại lựa chọn Việt Nam và Công Phượng?

Giám đốc điều hành của CLB Sint-Truiden trả lời: “Bóng đá thế giới hiện nay đang thay đổi rất nhiều và nhanh, các quốc gia nhỏ đang tiến bộ không ngừng. Tôi thật sự rất bất ngờ về sự phát triển của bóng đá Qatar và bóng đá Việt Nam qua kỳ Asian Cup 2019.

Các quốc gia nhỏ bé nhưng có những cầu thủ rất xuất sắc. Chẳng hạn như 10 năm trước không ai nghĩ Ai Cập có một Mohamed Salah như bây giờ. Đối với chúng tôi, các cầu thủ có năng lực ở những nước không phát triển về bóng đá đều là đối tượng mà chúng tôi nhắm đến”.

công phượng sang bỉ, công phượng sang châu âu, công phượng xuất ngoại, công phượng hagl, công phượng đến châu âu

“Các cầu thủ châu Á trong đội bóng của chúng tôi đã khẳng định được vị trí của mình. Họ đã gặt hái được thành công đúng như chiến lược mà chúng tôi đã đề ra. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Công Phượng hết mình để thích nghi với môi trường bóng đá mới”.

Công Phượng đã đi vào lịch sử, khi là cầu thủ Việt Nam đầu tiên nhận được một bản hợp đồng chính thức đến từ một CLB ở châu Âu. Anh vui mừng bày tỏ: "Rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo CLB Sint-Truiden đá ở giải VĐQG Bỉ. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi.

Xin cảm ơn bầu Đức, BHL HAGL, lãnh đạo bóng đá Việt Nam và CLB Sint-Truiden. Tôi sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu hết sức khi ra sân để không phụ lòng người hâm mộ".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sang bỉ công phượng sang châu âu công phượng xuất ngoại công phượng hagl công phượng đến châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo