Quảng cáo

Chủ tịch CLB Sint Truidense: 'Công Phượng là cầu thủ tuyệt vời'

Thứ sáu, 05/07/2019 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Sint Truidense Takayuki Tateishi đã ca ngợi Công Phượng là một cầu thủ rất giỏi và có trình độ chuyên môn cao.

Sáng 5/7, Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng chuyển đến thi đấu cho Sint Truidense với thời hạn 1 năm. Tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ cùng CLB Sint Truidense thi đấu tại giải Jupiler Pro League 2019/20 (giải VĐQG Bỉ).

Phát biểu tại buổi lễ ký hợp đồng, Chủ tịch CLB Sint Truidense Takayuki Tateishi đánh giá cao trình độ chuyên môn của Công Phượng. Ông Tateishi cũng bày tỏ quan điểm đồng cảm với chính sách xuất khẩu cầu thủ của Bầu Đức.

Chủ tịch Takayuki Tateishi chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự được ký hợp đồng với tuyển thủ Nguyễn Công Phượng. Trong năm nay có trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản tại Asian Cup. Trong trận đấu đó, CLB chúng tôi có cầu thủ Tomiyasu Takehiro đã đối đầu với Công Phượng.

Xem trận đấu đó, tôi thấy Công Phượng là một cầu thủ rất giỏi và có trình độ chuyên môn cao. Bản thân tôi biết Công Phượng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng tôi đánh giá cao bản lĩnh dám đối đầu với thử thách của Công Phượng.

Sau khi nghe bài phát biểu của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, tôi đồng cảm với quan điểm muốn đưa cầu thủ Việt Nam sang nước ngoài để thi đấu, học hỏi và phát triển. Công Phượng sẽ sang Bỉ trong thời gian tới, mong các bạn ủng hộ Công Phượng trên con đường sắp tới. Xin cảm ơn".

Ngay khi đặt chân đến Bỉ, Công Phượng có cơ hội ra sân ở 2 trận giao hữu còn lại của giai đoạn tiền mùa giải. Cụ thể, Sint Truidense V.V sẽ làm khách trước Gent vào ngày 13/7, và cuộc tiếp đón Lommel vào ngày 18/7. Theo lịch thi đấu của Công Phượng tại Sint Truidense VV, anh và đồng đội sẽ chạm trán CLB Mouscron trên sân nhà Stayen ở trận khai mạc Jupiler Pro League 2019/20 (VĐQG Bỉ). Trận đấu này diễn ra vào lúc 01h00 ngày 28/7 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng sang Châu Âu Sint Truidense Bầu Đức HAGL Takayuki Tateishi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT