Quảng cáo

VFF tiết lộ cách trả lương cho HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 02/07/2019 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi ký kết hợp đồng giữa VFF và nhà tài trợ Vinamilk, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã chia sẻ cách trả lương cho HLV Park Hang Seo.

Chiều ngày 2/7, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã ký kết hợp đồng tài trợ.

Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Lê Khánh Hải - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch VFF; bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao;  ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF; Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch VFF; Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực BCH VFF,...

Tại buổi lễ hai bên đã ký kết hợp tài trợ chính thức trong 3 năm (2019-2022). Được biết trong 3 năm, Vinamilk sẽ tài trợ về dinh dưỡng và tài chính cho ĐT nam, nữ Việt Nam, ĐT U22/23/Olympic Việt Nam.

Khi được hỏi về nhà tài trợ và cách trả lương cho HLV trưởng Park Hang Seo, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã nhấn mạnh: "LĐBĐ Việt Nam có nhiều nguồn thu khác nhau, trong đó có nguồn tài trợ và doanh nghiệp. Từ đó Liên đoàn sẽ cân đối nguồn chi cho các hoạt động như trả lương cho các HLV, tập huấn, thi đấu, bộ máy điều hành,..."

Hiện tại việc đàm phán hợp đồng giữa LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang Seo mới chỉ bắt đầu. Tuy nhiên theo một nguồn tin, các bước đàm phán tiếp theo sẽ diễn ra từ tháng 10 khi mà các giải đấu trong năm đang diễn ra nhộn nhịp.

Bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 1/2020, dự thời gian của hợp đồng mới sẽ kéo dài lên đến 3 năm cùng mức lương và chế độ đãi ngộ thay đổi so với hiện tại.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo hợp đồng HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam VFF Vinamilk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo